Vespa S có giá 67,5 triệu đồng

Admin
Chiếc Vespa S 125 đã chính thức ra mắt khách hàng Việt Nam với giá bán 67,5 triệu đồng. Đây là sản phẩm lắp ráp thứ 3 của Piaggio Việt Nam tại nhà máy ở Vĩnh Phúc.

Dựa trên cơ sở thiết kế của mẫu Vespa LX, Vespa S có thiết kế thể thao và nam tính hơn.

So với phiên bản xe Vespa LX, Vespa S được sử dụng loại đèn pha kiểu hình chữ nhật theo đúng phong cách của dòng xe Vespa S cổ điển. Cụm tay lái mang  lại cảm giác hoài cổ nhờ hệ thống hiển thị trung tâm có thiết kế gồ ghề, nam tính cuả những thập niên 70 và phong cách thể thao của Vespa Primavera.

Vespa S được coi là thiết kế dành cho nam giới với nhiều góc cạnh vuông vắn.

Mặt đồng hồ tròn nhưng lại được làm nổi, khá mạnh mẽ. Mặt yếm trước xuất hiện với một lưới tản nhiệt mạ crom nổi bật khá giống với phiên bản của dòng xe GTS sport. Tấm chắn bùn cho lốp trước có kích thước nhỏ hơn so với mẫu xe Vespa LX làm nổi bật cụm bánh xe và đôi vành hợp kim sáng bóng.

Vespa S có chiều dài tổng thể 1.770 mm, rộng 705 mm. Chiều dài cơ sở 1.280 mm. Các kích thước này hoàn toàn giống với LX. Tuy nhiên, chiều cao yên được hạ thêm 10 mm, ở mức 764 mm. Kiểu yên xe mang đến cảm giác ngồi thể thao và chất cổ điển với những đường viền xung quanh.

Vespa S hiện tại được ra mắt với với động cơ 4 thì 125cc, 2 van và động cơ 150cc sẽ được ra mắt vào tháng 4.  Cả phiên bản đều được trang bị động cơ 4 thì hiện đại, thân thiện với môi trường, nổi trội với ưu điểm vận hành tốt, chi phí bảo dưỡng thấp và tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn quản lý khí thải Euro3 của châu Âu.

Vespa S còn được trang bị hệ thống chống trộm điện tử và chân chống trang bị công tắc điện nhằm nâng cao tính an toàn cho xe.

Phiên bản Vespa S mới hiện đang có 4 lựa chọn với 4 gam màu ấn tượng : Đỏ hoàng gia, Đen ánh kim, Trắng sứ và Da cam. Giá bán lẻ đề xuất của Vespa S 125cc sản xuất tại Việt Nam là 67,5 triệu đồng.



 

 

Vũ Quang