Vectrix VX-2: Scooter điện tăng tốc cực nhanh

Svetlauz
Vóc dáng lớn, trang bị phanh đĩa, vận hành ở tốc độ cao nhưng lại không phát sinh khí thải là những ưu điểm nổi trội của VX – 2.

Theo trang Autoevolution, VX-2 đã từng xuất hiện tại triển lãm môtô New York và được biết đến như một sản phẩm đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của dòng scooter chạy xăng 50 phân khối, được trang bị những công nghệ hiện đại nhất hiện nay trong việc chế tạo “xế” điện.
 
Chiếc scooter điện này có khả năng đạt tốc độ tối đa trong thời gian chưa đầy 6 giây và chỉ tốn 3,5-5 tiếng đồng hồ để sạc đầy pin. Sau mỗi lần sạc đầy pin, VX-2 có thể đi được 64-86 km, tốc độ tối đa là 48 km/h.
 
 
Hãng cũng đặt kì vọng rằng, đây sẽ là mẫu xe hàng đầu trong dòng xế “xanh” hiện đang có mặt trên thị trường. “Không phát sinh khí thải, thích hợp nếu bạn chỉ phải di chuyển  trong nội thành hay đi du lịch tại những địa điểm gần, VX-2 là lựa chọn khá tốt để khách hàng tham khảo”, đại diện Vectrix cho biết.
 
Ngoài khả năng chạy bằng năng lượng điện và sở hữu thiết kế theo phong cách thể thao, VX-2 còn được ứng dụng hệ thống giảm âm tối đa và cụm pin tuổi thọ lên đến 3 năm.
 
Hiện, xe có các màu: Xanh, đỏ mận, vàng, xanh dương, trắng và đen tuyền.
 
Giá bán cụ thể của VX-2 hiện vẫn chưa được công bố.

 

Đức Tùng

 

buiyen