Vẻ đẹp của Mercedes SLS AMG Black Series

Svetlikj
(Autovina) - Gian hàng của Mercedes-Benz tại triển lãm Detroit nổi bật hơn bao giờ hết với chiếc SLS AMG Black Series màu vàng nhám ấn tượng.

Bên cạnh dàn xe E-Class 2014 thế hệ mới, khách tham quan tại triển lãm Detroit 2013 có thể mãn nhãn với mẫu siêu xe SLS AMG Black Series màu vàng cực đẹp. Đây là phiên bản rất đặc biệt của siêu xe SLS AMG.

Black Series đã giảm được 70kg trọng lượng so với SLS AMG tiêu chuẩn nhờ ứng dụng nhiều bộ phận bằng sợi các-bon. Cánh gió trước, cánh gió hai bên và bộ khuếch tán phía sau được làm từ sợi các-bon, hệ thống ống xả titanium. Do đó, tổng trọng lượng khô của xe chỉ còn 1.550 kg.



Cải tiến kỹ thuật cho động cơ của Black Series mới bao gồm trục cam tái thiết kế, cửa hút không khí mới và hệ thống làm mát dầu và nước được cải thiện. Động cơ 6.2L V8 sản sinh công suất tối đa 635hp và mô-men xoắn tối đa 635Nm. Giới hạn vòng tua tối đa của động cơ đã tăng từ 7.200 vòng/phút lên 8.000 vòng/ph.

Nhờ hiệu suất tăng thêm và thời gian chuyển số nhanh hơn, Black Series có khả năng tăng tốc từ điểm dừng đến 100km/h trong 3,6 giây và tốc độ tối đa là 315km/h.



Mercedes-Benz chưa công bố giá bán của chiếc xe này, tuy nhiên nhiều người dự đoán nó sẽ không thấp hơn 200.000 USD.

>> Xem ảnh chi tiết Mercedes-Benz SLS AMG Black Series <<

Hồng Ân

cuongvc