Vào cua tốc độ cao, tông người rồi bỏ chạy

Svetlanauhn
(Autovina) - Đoạn video thu được từ camera hành trình cho thấy diễn tiến một vụ tai nạn do lái xe khi say xỉn.

Vụ việc này xảy ra vào ngày 1/5/2014, lúc gần 8 giờ sáng ở một thành phố tại Đài Loan. Theo đó, một số người điều khiển xe tay ga khi đang dừng đèn đỏ tại một ngã tư đã bị một chiếc Mitsubishi Lancer màu đỏ tông phải, sau khi chiếc xe này vào cua với tốc độ rất cao.

Điều đáng xấu hổ là sau khi gây tai nạn, tài xế chiếc Lancer đã thản nhiên lái xe rời khỏi hiện trường mà không thèm dừng lại giúp đỡ những người bị tông. Cũng rất bất ngờ khi một trong những người bị tông vẫn có thể nhanh chóng đứng dậy bình thường, dù cú va chạm là rất mạnh.



Theo nguồn tin từ Đài Loan, cảnh sát đã tóm được tài xế xe Lancer không lâu sau khi vụ tai nạn kể trên diễn ra. Người tài xế được xác định là ông Chen, 30 tuổi, có hàm lượng cồn trong máu rất cao, chứng tỏ người này đã say xỉn khi đang lái xe.

Bên cạnh đó, nếu để ý kỹ sẽ thấy trong đoạn video clip trên còn có sự hiện diện của một chiếc xe MINI đi ngay phía sau chiếc Lancer. Theo điều tra của cảnh sát, chiếc Lancer đã va chạm với chiếc MINI nhưng không dừng lại xin lỗi mà lại bỏ đi, khiến chiếc MINI đuổi theo. Trong quá trình rượt đuổi, chiếc Lancer vượt đèn đỏ vài lần và đâm phải 4 chiếc xe khác, trước khi gây ra vụ tai nạn trong đoạn video clip.

Những nạn nhân của vụ tai nạn cũng rất may mắn không thiệt mạng. Có 3 người bị thương, gồm bà mẹ 48 tuổi và 2 con, 1 nam (ở độ tuổi học đại học) và 1 nữ (đang học trung học). Trong 3 người này, cô con gái bị thương nặng nhất khi được chuẩn đoán xuất huyết não và hiện vẫn chưa rõ tình trạng sức khỏe.

PV

kynam