Unicorn Dazzler 150: Honda Ấn Độ vào Việt Nam

Svetlikj
Thị trường xe máy Việt Nam đang ngày một sôi động với những mẫu motor hạng phổ thông như Yamaha FZ-16, Rebel USA CB125R và mới đây nhất là Honda Unicorn Dazzler 150.

Những tín đồ của dòng naked bike bấy lâu nay vẫn quá “say” với dòng xe Yamaha FZ mà đã quên đi sự xuất hiện của Honda Unicorn Dazzler tại thị trường Ấn Độ. Và những chiếc Unicorn Dazzler đầu tiên tại Việt Nam đã xuất hiện

.

Xuất hiện tại hệ thống cửa hàng Motorrock Sài Gòn, Unicorn Dazzler không có nhiều tính năng vượt trội so với Yamaha FZ (16 và S), nhưng có thể thấy điểm vượt trội của Dazzler nằm ở hệ thống phanh sau thuộc dạng đĩa, trong khi đó Yamaha FZ sử dụng phanh tang trống.

Unicorn Dazzler được trang bị động cơ 149.1cc, với công suất tối đa là 14 bhp @ 8500rpm và moment cực đại đạt mức 12.8 Nm @ 6500 rpm.  Unicorn Là một sự nâng cấp hoàn toàn của dòng Twister với những điểm cải tiến như chiều cao yên trước 790mm, thấp hơn và phù hợp với vóc dáng người châu á, trọng lượng nhẹ hơn với chỉ 138kg giúp cho Unicorn Dazzler linh hoạt hơn



Tại Việt Nam, Honda Unicorn Dazzler được chào giá khoảng 4.200 USD so với Yamaha FZ-S là 4.400USD. Điều này đã tạo cho Unicorn ưu điểm về giá so với đối thủ, là mức giá khá hợp lý cho một chiếc naked bike và thương hiệu quen thuộc với người Việt Nam.

Một số hình ảnh tại cửa hàng Motorrock :

Cường Vũ
 

cuongvc