Mở khóa xe Ford chỉ cần dùng đồng hồ

Admin
Hãng Ford ra mắt ứng dụng My Ford trên đồng hồ thông minh có thể đóng mở xe cùng nhiều tiện ích hữu hiệu khác.

Mới đây, hãng xe lớn của Mỹ là Ford đã ra mắt ứng dụng cho đồng hồ thông minh sử dụng trên các xe ô tô điện và hybrid của hãng mang tên MY FORD. Ứng dụng này, giúp chủ nhân chiếc xe có thể mở đóng cửa xe cùng nhiều tiện ích hữu hiệu khác.

ứng dụng my ford mở khóa xe của Ford

My Ford- là ứng dụng cho các đồng hồ thông minh (smart watch), hiện tại những người dùng Apple Watch và Android Wear đều đã có thể trải nghiệm My Ford. Với ứng dụng thông minh này,người dùng dễ dàng theo dõi mức năng lượng, thực hiện lệnh sạc pin lên xe điện, xe hybrid của Ford trước khi bắt đầu hành trình Thậm chí có khả năng tìm ra điểm đỗ xe lúc trước qua ứng dụng này. MyFord cũng được bổ sung thêm nhiều tiện ích mở rộng như: tính năng điều khiển nhiệt độ từ xa, khóa và mở khóa, tính tổng số chiều dài hành trình…

ứng dụng my ford mở khóa xe của Ford

Bản cập nhật tiếp theo của My Ford sẽ tích hợp tính năng Goole Maps với khả năng phóng to thu nhỏ bản đồ, ngoài ra người dùng còn có thể kiểm tra vị trí của các trạm thu phí, trạm nhiên liệu.

Trước Ford, 2 hãng xe khác là Hyundai và Volvo đã tung ra ứng dụng cho phép chủ sở hữu xe kiểm soát một số chức năng chiếc xe của mình từ các loại đồng hồ Smart Watch. Việc phát triển mạnh mẽ của các công nghệ mới hứa hẹn trong tương lai sẽ xuất hiện thêm nhiều những mẫu xe thông minh.