Tuyên Quang: Andu Autohaus tổ chức "Cuộc sống tươi đẹp“ cùng GLK

Trong hai ngày 30,31/7 tại Tuyên Quang đã diễn ra chương trình từ thiện "Na Hang, cuộc sống tươi đẹp" do Andu Autohaus tổ chức.
 Tiếp nối chương trình "Thử thách đèo Hải Vân" của GLk 4MATIC tại Đà Nẵng vào trung tuần tháng 6 vừa qua, đại lý ủy quyền của Mercesdes – Benz Việt Nam, công ty Andu tổ chức chuyến chinh phục gần 600km cung đường vùng núi phía Bắc trong 2 ngày cùng GLK. Đây là một chuyến đi thực sự có ý nghĩa khi đã đưa gần 60 thành viên của đoàn đến thôn Nà Pin, xã Đà Vị, huyện Na Hang, Tuyên Quang thăm và tặng quà cho các hộ nghèo tại đây.
 
 
Theo bà Trần Phương Mai, Phó Tổng Giám đốc công ty Andu: "Đây là lần đầu tiên công ty Andu thực hiện một chương trình mang nhiều ý nghĩa xã hội với sự tham dự nhiệt tình của khách hàng thân thiết của Andu...chúng tôi sẽ tặng trâu và quà bao gồm chăn màn cho 36 hộ thuộc diện nghèo“.
 
 
Ngoài gần 60 thành viên bao gồm các phóng viên, khách hàng, thành viên công ty Andu thì sự góp mặt của 15 chiếc GLK đã đem đến một không khí hứng khởi cho chuyến đi. Được trang bị động cơ V6 3.0L cùng hộp số tự động bảy cấp 7G – Tronic, hệ thống giảm xóc AGILITY CONTROL, hệ thống lái trợ lực nhạy tốc độ, hệ dẫn động 4 bánh toàn phần 4MATIC và hệ thống hỗ trợ khởi hành khi leo dốc  đã phát huy tác dụng tích cực trong chuyến đi này.
 
 
Được thành lập từ năm 1995, Công ty cổ phần truyền thông và dữ liệu thanh toán Andu là thành viên tập đoàn GAMI. Đến năm 2005, Andu chính thức trở thành nhà phân phối của công ty TNHH Mercesdes – Benz Việt Nam tại miền Bắc và hoạt động theo tiêu chuẩn của tập đoàn Daimler trên toàn cầu.
 
Autovina