"Tuần lễ mô tô Việt Nam" đầu tiên khép lại

Admin
(Autovina) - Sau 5 ngày hoạt động, chương trình Vietnam Bike Week 2014 đã kết thúc, để lại dấu ấn đáng kể vào những ngày cuối năm 2014.

Vietnam Bike Week 2014 tỏ ra là một chương trình nhiều tham vọng. Bắt đầu từ ngày 24/12 với bữa tiệc Welcome Party nhằm tập trung các thành viên đón mừng lễ Giáng sinh; sau đó các ngày 25-27/12 là chuyến hành trình Rally hơn 1000 km do hội H.O.G. Sài Gòn dẫn đầu đi TP.HCM - Đà Lạt - Nha Trang - Mũi Né - TP.HCM. Cuối cùng, vào ngày 28/12 là ngày hội Bike Week Big Day với các hoạt động kết nối, nâng cao kiến thức sử dụng xe cho biker cùng với chợ trao đổi, mua bán phụ tùng...

Đơn vị tổ chức chính của Vietnam Bike Week 2014 là Harley-Davidson of Saigon - hiện đang là nhà phân phối chính thức các dòng xe Harley-Davidson tại Việt Nam. Vì lẽ đó, dễ dàng nhận thấy trong hầu hết mọi hoạt động của Vietnam Bike Week 2014 đều có sự hiện diện chủ đạo của hội H.O.G. Sài Gòn. Các CLB, hội, nhóm chơi xe khác cũng góp mặt chung vui, nhưng chưa thực sự đủ sức tạo nên độ phong phú, đa dạng cho sự kiện.



Theo BTC, sự kiện Vietnam Bike Week sẽ hướng tới mục tiêu được duy trì thường niên. Tuy nhiên, dựa trên những gì lần tổ chức đầu tiên thể hiện, chắc chắn BTC sẽ còn nhiều việc phải làm để sự kiện này trở nên xứng đáng với cái tên của nó.

Một số hình ảnh của "Big Day", ngày cuối cùng của Vietnam Bike Week 2014:

Tuấn Kiệt

Ảnh: Nguyễn Nam

kynam