Truy tìm kẻ lái ô tô gây tai nạn rồi bỏ trốn

Svetlikj
(Autovina) – Rạng sáng ngày 13/03/2012, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra giữa một chiếc xe ô tô và một thanh niên đi xe máy. Sau khi gây tai nạn, tài xế ô tô đã mau chóng bỏ chạy khỏi hiện trường bỏ mặc nạn nhân trong tình trạng nguy kịch.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 1h 22’ rạng sáng 13/03/2012 tại ngã năm Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm. Qua hệ thống Camera của VOV giao thông, vào thời điểm trên, chiếc xe máy do một nam thanh niên điều khiển đang lưu thông theo hướng Hàng Bông – Cửa Nam đến giữa ngã tư bất ngờ va chạm với xe ô tô 4 chỗ màu đen ( chưa xác định được BKS) chạy cắt ngang với tốc độ khá cao. Sau cú va chạm nạn nhân bị nhào lộn trên không rồi cuốn vào gầm xe ô tô, chiếc xe máy văng ra một hướng.

Điều đáng nói là sau cú va chạm, thay vì hỗ trợ nạn nhân đi cấp cứu thì chiếc ô tô đã vội vàng bỏ chạy khỏi hiện trường. Các xe lưu thông gần đó không có xe nào xác định được BKS của xe ô tô màu đen.

Theo đoạn Video, nguyên nhân ban đầu được xác định là do thanh niên đi xe máy đã cố tình vượt đèn đỏ với tốc độ cao và va chạm với xe ô tô.

Nạn nhân sau khi bị xe ô tô đâm rồi bỏ chạy hiện đang trong tình trạng hết sức nguy kịch và đang được cấp cứ tại bệnh viện Việt Đức. Một số nhân chứng tại hiện trường cho biết chiếc xe mang BKS 5 số.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành làm rõ. Người dân có thông tin về chiếc xe có đặc điểm nhận dạng như những hình ảnh ghi lại từ Camera, báo ngay cho số điện thoại nóng của Công An quận Hoàn Kiếm 043.9396572 hoặc 0904135769.

Theo VOV


cuongvc