Trưởng Hải giới thiệu Kia Sorento máy dầu

Veronabqd
(Autovina) - Với các ưu thế về kiểu dáng, tính năng, động cơ và mức giá 1 tỉ đồng (đã bao gồm VAT 10%), Kia Sorento 2.2L Diesel mới sẽ tiếp tục hâm nóng phân khúc Crossover SUV hạng trung cỡ lớn tại Việt Nam.
New Sorento có ngoại thất đậm chất thể thao và hiện đại với cản trước lớn và cùng màu với thân xe tạo thành một khối thống nhất. Cụm đèn sương mù được bố trí theo phương thẳng đứng với góc chiếu tỏa rộng ra hai bên khiến cho New Sorento lộng lẫy hơn, đặc biệt là ban đêm. 
 
 
Chiều cao xe được làm thâp hơn 10mm so với phiên bản trước. Khoang để chân ở hàng ghế thứ 2 và thứ 3 cũng được nới rộng thêm do đó New Sorento có một không gian nội thất thông thoáng và rộng rãi hơn trước giúp cho người trên xe cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn. Nội thất bên trong của New Sorento cũng được thiết kế hài hòa hơn với rất nhiều tiện nghi sang trọng. Trong đó, tất cả các chi tiết đều được bọc da, mạ crôm và giả gỗ một cách tinh xảo. 
 
Dẫn đầu phân khúc SUV về việc ứng dụng các trang bị, New Sorento có cửa sổ trời panorama, bộ lộc không khí bằng ion, hệ thống điều hòa tự động với 2 vùng lạnh, ghế chỉnh điện 10 hướng, , hệ thống  nhớ vị trí ghế, vô lăng tích hợp điều chỉnh âm thanh, giải trí với DVD tích hợp định vị toàn cầu GPS và kết nối  Bluetooth & Aux/USB/iPod…
 
Xe được trang bị động cơ Diesel 2.2L CRDi cho công suất cực đại 195 mã lực tại vòng tua máy 3.800 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 422 Nm tại 1.800 - 2.500 vòng/phút, xe có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 5,9 lít/100km đối với số sàn và liệu 6,7 lít/100km với số tự động. Bên cạnh đó hộp số sàn và số tự động 6 cấp New Sorento còn sang số êm dịu hơn các mẫu xe trong cùng phân khúc nhưng có hộp số thấp hơn. 
 
New Sorento được trang bị đầy đủ các hệ thống an toàn như: Cân bằng điện tử ESP, hệ thống  ga tự động, chống bó cứng phanh ABS, camera hiển thị trên màn hình DVD, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước/sau và 6 túi khí (tăng 4 túi khí so với phiên bản trước)...
 
Việt Linh
 


HoangTran