Trúng thưởng khi mua xe Hyundai Thành Công

Svetlanauhn
(Autovina) - Ngày 12/09/2013, Hyundai Thành Công đã tổ chức lễ bốc thăm trúng thưởng để trao giải cho những khách hàng tham gia Chương trình ưu đãi đặc biệt “Mừng 4 năm thành lập, ưu đãi 4 dòng xe”.

Theo đó, Giải đặc biệt là Chuyến du lịch Hàn Quốc trị giá 80 triệu đồng cho 2 người đã được giành tặng cho khách hàng là Công ty Cổ phần NM & XD ACC – BVA.

Ngoài ra, 27 chiếc điện thoại di động cao cấp Galaxy S4 trị giá 16 triệu đồng đã được giành tặng cho 27 khách hàng mua xe may mắn tại các đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công trên toàn quốc.

Tại Lễ bốc thăm trúng thưởng, ông Lê Ngọc Đức –Phó tổng giám đốc Hyundai Thành Công Việt Nam cho biết: “ Trên bước đường phát triển của mình, chúng tôi luôn chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm mang đến nhiều cơ hội mới, giá trị mới đến người tiêu dùng. Chương trình khuyến mại dành cho khách hàng khi mua xe Hyundai vừa kết thúc và nhận được sự ủng hộ rất nhiều của khách hàng cả nước. Vì thế, chúng tôi tiếp tục tổ chức Lễ bốc thăm trúng thưởng Mừng 4 năm thành lập Hyundai Thành Công. Chung tôi coi đây là món quà tinh thần cảm ơn quý khách hàng đã yêu mến và dành tình cảm cho Hyundai Thành Công trong thời gian qua.”

Chỉ trong vòng hơn 1 tháng, gần 900 xe du lịch Hyundai thuộc Chương trình ưu đãi đặc biệt, nhằm kỷ niệm 4 năm thành lập Hyundai Thành Công đã được khách hàng mua và sử dụng.

27 khách hàng trúng thưởng điện thoại Galaxy S4 sẽ được các đại lý của Hyundai Thành Công liên hệ trực tiếp và trao thưởng.

Phương Linh

kynam