Triumph Daytona 1050: Dung tích cực lớn

Svetlauz
Xuất phát từ nhu cầu của fan hâm mộ về một dòng xế có dung tích cực lớn, hãng Six Mokeys đã quyết định cho ra đời chiếc Triumph Daytona 1050.  

Thoạt nhìn chiếc xe, rất nhiều người đã lầm tưởng đây là sản phẩm mới của Triumph. Nhưng thực tế thì không phải vậy!

Đây là sản phẩm mới của hãng Six Monkeys đến từ Đức. Và, tuy là sản phẩm của hãng xe Đức nhưng chiếc xe vẫn mang dáng dấp của các dòng xe Triumph, được đặt tên là Triumph Daytona 1050. Do vậy, chẳng có gì ngạc nhiên khi mẫu xế nổ mới này lại gây hiểu nhầm cho nhiều người hâm mộ.
 
 
Triumph Daytona 1050 sở hữu một động cơ có dung tích xi lanh lên đến 1.050cc kết hợp với hệ thống phun xăng điện tử, có thể sản sinh công suất 139 mã lực tại 9.100 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 116 Nm tại 7.600 vòng/phút.
 
Bên cạnh đó, Triumph Daytona 1050 đắp trên mình rất nhiều chi tiết đắt tiền như vỏ ngoài làm hoàn toàn bằng sợi carbon siêu bền và phong cách ngoại thất ấn tượng. Trọng lượng của Triumph Daytona 1050 rơi vào khoảng 222 kg khi đã đổ đầy xăng.
 
 
Theo tiết lộ của Six Monkeys, Triumph Daytona 1050 còn được trang bị hệ thống khung xe do Wilbers sản xuất, ống xả BOS, cánh tay đòn đơn lấy từ Speed Triple và lốp hàng hiệu Dunlop Qualifer RR.
 
 
Đức Tùng
Theo Faster&Faster
buiyen