Triển lãm xe đã qua sử dụng Bangkok năm nay có gì?

Admin
(Autovina) - Diễn ra sau triển lãm xe hơi Bangkok International Motor Show 2016, triển lãm xe đã qua sử dụng Used Car Show năm nay cũng là điểm nhấn thú vị

Bangkok Used Car Show 2016 - Ngày hội xe đã qua sử dụng tại Bangkok sẽ diễn ra từ ngày 28 tháng 3 tới, 5 ngày sau khi triển lãm xe hơi nổi tiếng của Thái Lan là Bangkok International Motor Show diễn ra.

hình ảnh triển lãm xe hơi cũ tại bangkok

Tọa lạc trong khuôn viên hơn 20.000 mét vuông, trong 7 ngày diễn ra sẽ có hơn 10 công ty xe hơi tham gia với hàng trăm ngàn mẫu xe đã qua sử dụng được trưng bày mang đến cơ hội mua sắm cho các khách hàng. Tuy quy mô của Bangkok Used Car Show 2016 có phần khiêm tốn hơn nhiều so với triển lãm Bangkok International Motor Show tuy nhiên sức hút của nó lại không hề thua kém. Trong 7 lần tổ chức trước đó, triển lãm xe hơi đã qua sử dụng Bangkok Used Car Show đã thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan cũng như số lượng xe tiêu thụ trong dịp này cũng không hề nhỏ, đóng góp chung vào việc thúc đẩy nền công nghiệp xe hơi trên đất Thái.

những hình ảnh triển lãm xe hơi cũ tại bangkok

Với một ngày hội xe cũ, việc quan trọng chính là đảm bảo chất lượng những chiếc xe tham dự và quyền lợi của khách hàng mua xe. Về vấn đề này, phía ban tổ chức của Bangkok Used Car Show đã đưa ra nhiều sự bảo đảm trong đó có việc sẵn sàng chi trả toàn bộ chi phí sửa chữa hoặc các phát sinh liên quan đến hỏng hóc nếu có khi khách hàng mua xe tại triển lãm. Bên cạnh đó sự đa dạng các mẫu xe tại Bangkok Used Car Show 2016 cũng là điểm nhấn đáng chú ý, từ các mẫu xe thuộc phân khúc phổ thông cho đến cao cấp đều sẽ hiện diện tại ngày hội này.

hình ảnh họp báo triển lãm xe hơi cũ tại bangkok

Hình ảnh họp báo công bố thông tin về triển lãm xe đã qua sử dụng Bangkok Used Car Show 2016

Ngoài tâm điểm là các gian hàng xe, ở Bangkok Used Car Show 2016, khách tham quan còn được hòa mình với một không gian "hoài cổ" tại khu vực đặc biệt mang tên Vintage Fair. Nơi đây quy tụ nhiều bộ sưu tập đồ cổ và hiếm có từ đồng hồ, đồ nội thất, sách báo hay các vật dụng trang trí mang phong cách cổ điển. 

Bangkok Used Car Show 2016 chính thức diễn ra từ ngày 28 tháng 03 cho đến mùng 03 tháng 04 năm nay tại trung tâm triển lãm IMPACT Exhibition Centre Hall 1-4, Muang Thong Thani, Bangkok, Thái Lan.