Triển lãm Seoul 2013 chính thức khai mạc

Svetlanauhn
(Autovina) - Là một thị trường ô tô mới nổi ở khu vực châu Á nên triển lãm xe hơi tại thủ đô của Hàn Quốc cũng xuất hiện nhiều mẫu xe đáng chú ý không kém gì Geneva hay New York, cùng dàn người đẹp mỹ miều...

Triển lãm ô tô Seoul 2013 diễn ra từ ngày 29/3 đến hết ngày 7/4 năm nay.

Hyundai HND-9 Venace là một trong những "ngôi sao" sáng nhất tại triển lãm, thu hút quan khách nhờ ngoại hình bóng bẩy hiện đại. Đây được xem là hình mẫu đầu tiên của ngôn ngữ "điêu khắc dòng chảy" trong tương lai.

Xe sử dụng động cơ 3,3 lít Turbo GDI, ông suất 364 mã lực với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu sau.

Kia Carens 2013 thế hệ mới được xây dựng từ khung gầm của dòng Cee’d dành cho thị trường châu Âu. Ngoại hình xe được nâng cấp với lưới tản nhiệt "mặt hổ" và gờ lỡm trên thân tạo ấn tượng thể thao hơn hẳn.

Nhìn chung, Carens 2013 bề thế hơn so với đời cũ. Những ai từng cho rằng Carens không đủ rộng rãi cho cả gia đình chắc chắn sẽ phải suy nghĩ lại khi diện kiến phiên bản mới này.

Nhằm thăm dò mối quan tâm của thị trường với các dòng hatchback, Kia cho ra đời CUB concept. Bên cạnh việc trang bị đèn LED cả trước và sau, chiếc xe này còn ứng dụng những công nghệ thân thiện với người dùng như hệ thống thông tin lái xe DIS và các cảm biến hỗ trợ vận hành.

Còn với Eco Hybrid concept, Kia mong muốn đưa công nghệ động cơ ít gây ô nhiễm môi trường đến với số đông.

Cũng tương tự là chiếc coupe thể thao tiên tiến Lexus LF-LC hybrid.

Ông Pawan Kumar Goenka (trái), chủ tịch Mahindra & Mahindra cùng ông Lee Yoo-Il, CEO của SsangYong Motor, đứng cạnh mẫu xe sang mới nhất từ SsangYong: Chairman W Summit. Đây là dòng xe hướng đến phục vụ giới lãnh đạo cấp cao và nguyên thủ quốc gia, giống như BMW 7-Series, Mercedes-Benz S-Class hay Audi A8.

>> Xem tiếp chùm ảnh xe và người đẹp tại ngày khai mạc triển lãm Seoul 2013

 

Phương Linh

kynam