Triển lãm Saigon Autotech 2014 có gì mới ?

Svetlanauhn
(Autovina) - Năm 2014 đánh dấu lần tổ chức thứ 10 của Saigon Autotech & Accessories (Triển lãm Quốc tế về Ô tô, Xe máy, Xe đạp điện và Công nghiệp phụ trợ) với một số đổi mới đáng chú ý.

Ảnh: Saigon Autotech 2013 từng thu hút dư luận với việc ra mắt Subaru Forester 2014

Triển lãm Saigon Autotech 2014 do Công ty CP Hội chợ và XTTM Á Châu (ATFA) phối hợp cùng Công ty TNHH Quốc tế Chanchao tổ chức, sẽ diễn ra từ ngày 29/05 đến 01/06/2014 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Năm nay, quy mô triển lãm được mở rộng với diện tích trưng bày tăng lên 15.000 m2. Gần 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước với hơn 400 gian hàng trưng bày sẽ tham gia triển lãm. Nổi bật trong số này là thương hiệu Subaru từ Nhật Bản, một số hãng xe Việt Nam như SAMCO, VEAM, VinaMotor, FAW Giải Phóng, v.v... sẽ cùng hiện diện với các doanh nghiệp chuyên về phụ tùng ô tô xe máy, thiết bị lắp ráp, sửa chữa, định vị, kiểm định, bảo dưỡng, nội thất xe hơi, sản phẩm độ xe, dầu nhớt, dầu nhờn, phụ gia, thiết bị xăng dầu, nhiên liệu sạch...



Năm nay, Russ Swift vẫn tiếp tục trình diễn

Saigon Autotech 2014 cũng thể hiện xu hướng thân thiện môi trường và tiết kiệm nhiên liệu hiện nay với việc thu hút 30 gian hàng xe đạp điện tham gia. Hoạt động thường niên của Russ Swift với các màn biểu diễn ô tô mạo hiểm (drift, đi bằng 2 bánh, đỗ xe bằng phanh tay...) hứa hẹn sẽ mang lại những giây phút giải trí thú vị. Ngoài ra, chương trình Subaru Palm Challenge sẽ lần thứ 2 được tổ chức ngay trong thời điểm diễn ra triển lãm, sau lần đầu tiên được kết hợp vào năm 2013.

Để đánh dấu mốc quan trọng lần thứ 10 được tổ chức, BTC của Saigon Autotech 2014 sẽ tổ chức một chương trình đặc biệt mang tên “Số 10 may mắn”. Theo thông tin được tiết lộ, BTC cùng các đơn vị tham gia triển lãm lần này sẽ mang đến cho tất cả khách tham quan và khách mua hàng tại Triển lãm những ưu đãi và quyền lợi vô cùng đặc biệt. Thông tin chi tiết về chương trình sẽ được liên tục cập nhật và công khai trên trang web chính thức của Triển lãm: www.saigonautotech.com.vn

Phương Linh

kynam