Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2015 - Sân chơi của xe nhập

Admin
Triển lãm ôtô quốc tế Việt Nam 2015 - sân chơi riêng của các hãng nhập khẩu như Audi, BMW, Jaguar, Land Rover, Luxgen, MINI, Porsche, Renault và BAIC.

Triển lãm ôtô quốc tế Việt Nam (VIMS) sẽ chính thức diễn ra từ 9 đến 13/10  tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (Hà Nội).

Triển lãm ôtô đầu tiên tại Việt Nam do các thương hiêu xe hơi nhập khẩu tổ chức gồm Audi, BMW, Jaguar, Land Rover, Luxgen (Đài Loan), MINI, Porsche, Renault và BAIC (Trung Quốc).

Đây là triển lãm ôtô đầu tiên tại Việt Nam do các thương hiêu xe hơi nhập khẩu tổ chức gồm Audi, BMW, Jaguar, Land Rover, Luxgen, MINI, Porsche, Renault và BAIC.

Với mục đích tạo ra một sân chơi mới dành riêng cho các hãng xe nhập khẩu tại Việt Nam, triển lãm VIMS năm nay sẽ là một cuộc trình diễn ngoài những mẫu xe sang là những siêu xe, xe thể thao và xe đua.

Lần đầu tiên tổ chức, VIMS đã chọn Trung tâm Hội trợ triển lãm Hà Nội. Ông Laurent Genet, đại diện 09 nhà nhập khẩu ô tô tham gia Triển lãm Ô tô Quốc Tế Việt Nam 2015 chia sẻ về lý do: “Trong ba năm qua, chưa có một triển lãm ô tô quy mô và đẳng cấp diễn ra tại Hà Nội - thị trường quan trọng của ngành ô tô, vì vậy chúng tôi quyết định tổ chức Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam năm 2015 tại đây”.

Triển lãm ôtô đầu tiên tại Việt Nam do các thương hiêu xe hơi nhập khẩu tổ chức gồm Audi, BMW, Jaguar, Land Rover, Luxgen (Đài Loan), MINI, Porsche, Renault và BAIC (Trung Quốc). Triển lãm ôtô đầu tiên tại Việt Nam do các thương hiêu xe hơi nhập khẩu tổ chức gồm Audi, BMW, Jaguar, Land Rover, Luxgen (Đài Loan), MINI, Porsche, Renault và BAIC (Trung Quốc). Triển lãm ôtô đầu tiên tại Việt Nam do các thương hiêu xe hơi nhập khẩu tổ chức gồm Audi, BMW, Jaguar, Land Rover, Luxgen (Đài Loan), MINI, Porsche, Renault và BAIC (Trung Quốc).

Mặc dù quy mô mặt bằng hơn 4,000 m2, khiêm tốn hơn nhiều so với SECC trong TP HCM, nơi mà Triển lãm Việt Nam Motor Show 2015 dành cho các nhà sản xuất lắp ráp xe tại Việt Nam (VAMA), diễn ra 2 tuần sau đó, nhưng các gian hàng trưng bày của VIMS đều được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, độc đáo, sáng tạo mang dấu ấn đặc sắc riêng của từng hãng.

Điểm mới và hấp dẫn hơn của VIMS năm nay là có xuất hiện các mẫu mô-tô phân khối lớn đến từ thương hiệu mô tô nổi tiếng. Đây là tin vui cho tín đồ hai bánh và là điểm nhấn thú vị tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam (VIMS) 2015.

Theo dự kiến của Ban tổ chức, Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2015 sẽ thu hút khoảng 50.000 lượt khách tham quan.