Triển lãm Mô tô, Xe máy Việt Nam 2016 sẽ giới thiệu hơn 40 mẫu xe mới

Admin
(Autovina) - Đại diện của Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam VAMM khẳng định công chúng sẽ được mãn nhãn ngay trong lần đầu tiên triển lãm Vietnam Motorcycle Show 2016 diễn ra.

(Autovina) - Đại diện của Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam VAMM khẳng định công chúng sẽ được mãn nhãn ngay trong lần đầu tiên triển lãm Vietnam Motorcycle Show 2016 diễn ra.

ảnh minh họa

Ngày 1/3/2016, ban tổ chức Triển lãm Mô tô, Xe máy Việt Nam 2016 đã chính thức công bố về sự kiện

Triển lãm Mô tô, Xe máy Việt Nam 2016 (Vietnam Motorcycle Show 2016) là sự kiện quy mô lớn đầu tiên kể từ khi Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam VAMM được thành lập từ năm 2013.
 
Với thông điệp “RIDE HIGH! TOGETHER- CÙNG CHINH PHỤC ĐỈNH CAO”, triển lãm sẽ chính thức diễn ra từ ngày 7-10/4/2016 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC. Triển lãm quy tụ 8 thương hiệu tham gia, bao gồm 5 liên doanh thuộc VAMM: Honda, Yamaha, Suzuki, Piaggio và SYM; cùng sự hiện diện của 3 thương hiệu xe nhập khẩu: Benelli, Ducati và Kawasaki.

Tại sự kiện này, các hãng xe sẽ giới thiệu hơn 40 mẫu xe mới nhất, chưa từng xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó là việc trình diễn các công nghệ mới và xu hướng thiết kế xe trong tương lai gần. Đại diện các hãng cho biết, đây là dịp tốt để các hãng phụ trợ giao lưu hợp tác cũng như nắm bắt kịp thời các xu hướng phát triển trong tương lai.

Đến với triển lãm, khách tham quan còn có cơ hội tiếp cận với hàng chục gian hàng phụ kiện xe máy và các thương hiệu phụ trợ như Total, NGK, Nissin, Eagle, KMC, Koyoei, v.v…

Một trong những lý do thôi thúc VAMM tổ chức sự kiện này cũng bắt nguồn từ sự khởi sắc rõ rệt về doanh số tiêu thụ xe máy phổ thông trong năm 2015. Trong khuôn khổ triển lãm, những mẫu xe concept cũng sẽ xuất hiện, cùng nhiều hoạt động tương tác, vui chơi giải trí hấp dẫn.

Triển lãm Mô tô, Xe máy Việt Nam 2016 dự kiến thu hút 100.000 lượt khách tham quan. Giá vé vào cửa là 20.000 đồng.