Tribute Bike: Cả thế giới chỉ có một chiếc

Svetlauz
Custom Wolf đã quyết định sản xuất một mẫu môtô cực độc và chỉ có một trên thế giới với tên gọi Porsche Tribute Bike.

 

Custom Wolf có lẽ là một cái tên mới mẻ với nhiều người hâm mộ xế độ trên thế giới nhưng lại khá nổi tiếng ở Đức và có mối liên hệ chặt chẽ với nhà sản xuất xe hơi huyền thoại Porsche. Nhắc đến Porsche là nhắc đến một thương hiệu xe chất lượng hoàn hảo nổi tiếng thế giới ngang tầm với những “ông lớn” như Ferrari, MG, Lamborghini, Aston Martin, Bentley, Rolls-Royce…

Chính vì vậy, để kỉ niệm lịch sử đầy vinh quang của một hãng sản xuất xe lâu đời tại Đức, Custom Wolf đã quyết định sản xuất một mẫu môtô cực độc và chỉ có một trên thế giới với tên gọi Porsche Tribute Bike.
 


Đúng như tiêu chí để chế tạo Porsche Tribute Bike, Custom Wolf lựa chọn và tinh lọc ra những gì đặc trưng nhất của hãng xe Porsche sau đó mới bắt tay vào khâu thiết kế ngoại hình và những chất liệu chế tạo cần thiết đi kèm như mọi mẫu môtô khác.

Với ngoại hình mạnh mẽ không đụng hàng cùng những chi tiết được thiết kế riêng hết sức ấn tượng, sản phẩm của Custom Wolf khiến người xem thực sự bất ngờ.

Toàn bộ phần khung của Porsche Tribute Bike được làm bằng thép siêu bền, bánh sau “lấn át” bánh trước về kích thước cùng khoảng sáng gầm xe mở rộng hơn so với bình thường. Bình xăng được thiết kế đặc biệt phù hợp với khối động cơ đồ sộ S&S và chế hòa khí cùng nhãn hiệu.

Trong khi đó, hệ thống ống xả được thiết kế theo phong cách chopper Mỹ, hộp số của Harley Davidson, phanh lấy từ Kawasaki ZX10R và hệ thống phuộc trước bằng thép ống to.


 

Ngoài ra, Porsche Tribute Bike còn được trang bị yên xe chế tạo “tại gia” và cánh tay đòn phía sau.

Bao phủ lên mẫu môtô độc đáo là màu sơn đen do Marcus Pfeil chịu trách nhiệm thiết kế, đính kèm logo của Porsche, chữ ký đặc biệt được in dọc bình xăng và ảnh hai nhân vật có nhiều mối liên hệ với hãng xe Đức là Steve McQueen và tài tử James Dean.
 

Một số hình ảnh ấn tượng của Porsche Tribute Bike


 

Theo ATP/Autoe

buiyen