Trải nghiệm Mô tô Rebel tại cung đường Bình Châu – Hồ Cốc

Admin
Hai ngày cùng 320km từ thành phố Hồ Chí Minh đến Bình Châu – Hồ Cốc đã giúp đông đảo phóng viên có cái nhìn khả quan hơn về dòng xe mô tô Rebel, đặc biệt hơn hết là được lắp ráp hoàn toàn tại Việt Nam.

 

17 chiếc xe mới cóng, chưa kịp rô đa xuất phát từ TpHCM đi Bình Châu trong không khí nhộn nhịp và háo hức của đoàn phóng viên. Được dịp thỏa sức thử tốc độ với đội mô tô Gia Định đi trước mở đường, những chiếc Mô tô Rebel được dịp hoạt động hết công suất, giúp các phóng viên có những trải nghiệm xác thực nhất. Với giá tiền vừa tầm cho khả năng người Việt Nam, những gì mà mô tô Rebel thể hiện là rất khả quan, động cơ tăng tốc nhanh, tay lái đầm và chính xác, tuy cũng có vài nhược điểm chấp nhận được ở dòng xe dưới 175cc.
 
 
Nhân dịp này, Honmaki Motor cùng Rebel USA giới thiệu 2 dòng sản phẩm mới sắp sửa được tung ra thị trường Việt Nam là Rebel USA CB125R và Chopper BB 300. Đây là hai dòng sản phẩm được đánh giá là “hàng độc” của làng mô tô. Dòng xe Rebel USA CB125R được xem là “tuyệt phẩm dành cho giới trẻ”. Xe sở hữu những đường nét thiết kế bắt mắt, đậm chất thể thao. Động cơ vận hành vượt trội, có khả năng tăng tốc nhanh.
 
Riêng dòng xe Chopper BB 300, đây là dòng chopper “hàng khủng”, lần đầu tiên được nghiên cứu chế tạo tại Việt Nam. Kiểu dáng xe rất cuốn hút, đậm chất chơi. Xe sở hữu nhiều phụ tùng “hàng độc” của một số hãng xe nổi tiếng trên thế giới. Dự kiện, khách hàng mua xe sẽ có 5 tùy chọn về kiểu dáng, phụ tùng để tạo dấu ấn riêng khi sử dụng dòng xe này. Chẳng hạn, có thể độ bình xăng theo ý muốn, sơn hình theo yêu cầu của mình trên thân xe…
 
Được biết, HONMAKI MOTOR là doanh nghiệp đầu tiên ở Việt Nam chuyên nghiên cứu, chế tạo, sản xuất lắp ráp mô tô phân khối lớn dành cho nam giới với nhãn hiệu REBEL USA. HONMAKI MOTOR đang phấn đấu trở thành một Công ty tiên phong trong lĩnh vực đầu tư - lắp ráp - sản xuất - kinh doanh xe mô tô phân khối lớn. Trong thời gian qua, công ty không ngừng nỗ lực áp dụng công nghệ mới, cho ra thị trường những sản phẩm có chất lượng cao để phục vụ cho nhu cầu người tiêu dùng trong nước và tiến đến sẽ xuất khẩu sang các nước trong khu vực.
 
 
 
 
 
*Thêm ảnh người đẹp và Rebel

Cường Vũ

admin