Trải nghiệm Mercedes-Benz GLK tại Buôn Mê Thuột

Admin
Một ngày thứ 7 đẹp trời đầu tháng 10/2009 vừa qua, những khách hàng yêu thích thương hiệu Mercedes-Benz đã có cơ hội cùng lái và cảm nhận mẫu Crosover sang trọng GLK 4Matic. Chương trình mang tên “Cuối tuần cùng Vietnam Star”do Công ty ô tô Ngôi Sao Việt Nam - đại lý tiêu chuẩn của Mercedes-Benz tổ chức.

Công ty ô tô Ngôi Sao Việt Nam là đại lý ủy quyền chính thức của Mercedes-Benz Vietnamduy nhất hoạt động cả hai khu vực Bắc và Nam, từ năm 2005. Vietnam Star tổ chức chương trình với mong muốn giới thiệu tới khách hàng tại Tây Nguyên sản phẩm phù hợp với địa hình và mục đích sử dụng tại đây, đó chính là xe GLK 4Matic.



 

Tối ngày 02/10, sau khi vượt đoạn đường hơn 350km với địa hình đầy thử thách từ Thành phố Hồ Chí Minh, đoàn xe gồm 4 chiếc GLK đã đổ bộ đến thành phố Buôn Mê Thuột và tập kết tại khách sạn Dakruco, nơi diễn ra chương trình “Cuối tuần cùng Vietnam Star” vào sáng ngày 03/10.

 

Sau khi chiêm ngưỡng xe GLK 4MATIC trong không gian sang trọng và ấm cúng tại khách sạn Dakruco, khách hàng được tư vấn đăng ký lái thử xe, lần lượt từng khách hàng có cơ hội trải nghiệm những tính năng và tiện nghi cao cấp mà GLK mang lại trên tuyến đường Nguyễn Chí Thanh. Sau khi tham gia lái thử xe, khách hàng được thưởng thức bữa tiệc buffet Âu Á cùng với chương trình biểu diễn hòa tấu đặc biệt tại khách sạn cao cấp hàng đầu Buôn Mê Thuột. Song song còn có chương trình rút thăm trúng thưởng cho khách hàng tham gia lái thử xe với những món quà đầy ý nghĩa.

 

Cũng trong ngày 03/10 Công ty Ô tô Ngôi Sao Việt Nam (Vietnam Star) đã ký kết hợp đồng bán 6 chiếc xe C- Class (C200 Elegance) cho công ty Cổ Phần Đại Hùng. Đợt xe này được công ty Cổ Phần Đại Hùng sử dụng nhằm phục vụ cho trung tâm hội nghị tiệc cưới tại Thành phố Buôn Ma Thuột. Sắp tới Vietnam Star cũng sẽ cung cấp cho công ty Cổ Phần Đại Hùng những dòng xe cao cấp hơn của Mercedes Benz nhằm phục vụ cho khách sạn năm sao dự tính sẽ đi vào hoạt động trong thời gian tới. Sự kiện này đánh dấu bước khởi đầu thành công và quan trọng của Vietnam Star tại khu vực Tây Nguyên.



Lễ Ký kết hợp đồng giữa Công ty Đại Hùng và Vietnam Star


Sự kiện lần này tại Thành Phố Buôn Mê Thuột là một trong những thành công lớn mà công ty đã đạt được, tạo ấn tượng tốt đẹp của Vietnam Star với khách hàng.Và với những gì mà khách hàng đã đánh giá về GLK, cùng mức giá khá hợp lý, dường như GLK đang “một mình một sân”. 

Sau khi chính thức đặt 6 chiếc C-Class cho Cty, Anh Nguyễn Nhật Huân (Phó Tổng Giám đốc Cty Đại Hùng) cho biết: “Mercedes là một thương hiệu nổi tiếng, chuyên cung cấp những dòng xe nhằm phục vụ cho những khách hàng sang trọng. Chính vì vậy chúng tôi chọn thương hiệu này cho đội xe của khách sạn, nhà hàng, tiệc cưới Đại Hùng để phục vụ cho khách hàng cao cấp và sang trọng. Công ty Vietnam Star là nhà phân phối uy tín và độc quyền của Mercedes-Benz tại Việt Nam, vì vậy chúng tôi chọn Vietnam Star”. Anh cho biết thêm về mẫu xe GLK: “Đây là kiểu xe 2 cầu model thể thao, kiểu dáng gọn và đẹp, rất phù hợp với địa hình Tây Nguyên. Trong tương lai, chúng tôi sẽ bổ sung dòng xe này cũng như các dòng xe Mercedes cao cấp khác vào đội xe của công ty”. 

Một số hình ảnh về chuyến đi:






















 

Cường Vũ