Trải nghiệm lốp mới trên Yamaha Nouvo SX

Svetlanauhn
(Autovina) - Chương trình sắp diễn ra ở Cần Thơ và TP.HCM là cơ hội để người tiêu dùng có thể nhận ra được những ưu điểm của lốp kích thước lớn trên dòng xe Nouvo SX, so với loại cũ nhỏ hơn trước kia.

Yamaha Việt Nam sắp tổ chức chương trình mang tên “Phong cách mạnh mẽ, khơi dậy đam mê” vào các ngày 11/01 – 12/01/2014 tại công viên Lưu Hữu Phước, TP. Cần Thơ và ngày 17/01 – 18/01/2014 tại Nhà Văn Hóa Thanh Niên, Q.1, TP. Hồ Chí Minh. Những người tham gia chương trình sẽ có cơ hội trải nghiệm tính năng bánh xe thể thao kích thước lớn trên dòng xe tay ga Nouvo SX.

Theo đó, loại lốp sau mới của Nouvo SX có kích thước lớn hơn (90/80 – 16M/C 51P) so với các thế hệ trước (80/90 – 16M/C 48P) giúp xe bám đường tốt hơn, làm tăng tính ổn định khi vận hành trong các điều kiện giao thông khác nhau, ngay cả trong điều kiện trời mưa hay đường trơn trượt. Đây là tính năng mang lại sự an toàn và khả năng kiểm soát tối ưu cho xe Nouvo SX, đã được nhiều người dùng mong đợi từ lâu.

Vấn đề với bộ lốp của dòng xe Nouvo đã có từ thời Nouvo LX. Khi ấy, rất nhiều khách hàng đã phàn nàn rằng lốp xe nhỏ, bám đường không tốt, tạo cảm giác bồng bềnh và rất dễ trơn trượt khi đi dưới trời mưa. Thậm chí, một lượng lớn người tiêu dùng ngay sau khi mua xe liền lập tức đi thay lốp của các hãng thứ ba, để được yên tâm hơn trong quá trình vận hành. Quyết định tăng kích thước lốp cho xe Nouvo SX của Yamaha Việt Nam hứa hẹn sẽ giải quyết triệt để nỗi lo của khách hàng.

Trong khuôn khổ chương trình “Phong cách mạnh mẽ, khơi dậy đam mê” còn có những hoạt động đáng chú ý khác:

- Chương trình thay lốp xe kích thước lớn hơn, trị giá đến 2.300.000 VNĐ, cho xe Nouvo SX. Áp dụng miễn phí cho 150 khách hàng đến sớm nhất và có hóa đơn mua phụ tùng, phụ kiện tại chương trình với tổng giá trị trên 300.000 VNĐ.
- Rút thăm trúng thưởng với giải Nhất là 1 chiếc điện thoại Nokia Lumia 525 cùng nhiều giải thưởng giá trị khác.
- Khu trò chơi vui nhộn, trẻ trung với những quà tặng hấp dẫn.
- Vòng chung kết “Cuộc thi trang trí xe” sôi nổi với những thiết kế dự thi xuất sắc.
- Hàng loạt các chương trình khuyến mãi: tặng phiếu mua hàng, thay nhớt & bảo trì xe miễn phí,…

Đặc biệt, đêm nhạc sôi động và hoành tráng, với sự góp mặt của nhiều ngôi sao ca nhạc & nhóm nhạc nổi tiếng, sẽ được tổ chức vào lúc 19g30 đêm 12/01/2014 tại TP. Cần Thơ và 19g30 đêm 18/01/2014 tại TP.Hồ Chí Minh. Đêm nhạc sẽ mở cửa hoàn toàn miễn phí cho những người tham gia chương trình.

>> Xem thêm: Yamaha nâng cấp lốp cho Nouvo SX

Nguyễn Nam

kynam