Trả 1,67 triệu USD để sở hữu LaFerrari sớm!

Sergwav
(Autovina) - Một thống kê đã cho thấy rằng những "đại gia" mua LaFerrari đều là những người thiếu kiên nhẫn, khi họ chấp nhận chi "triệu đô" chỉ để tên mình không nằm trong danh sách chờ lấy xe!

Theo một thống kê của công ty tài chính Oracle, những người mua các siêu xe hàng đầu thế giới thường chấp nhận bỏ thêm một số tiền lớn để không phải đợi lấy xe. Tuy nhiên trong số họ, chỉ có những chủ xe LaFerrari mới chấp nhận trả số tiền hơn "triệu đô" (1,25 triệu Euro/1,67 triệu USD) cộng với giá xe để hãng chuyển tới tận nhà nhanh hơn.

Trong khi đó, những người mua McLaren P1 chỉ sẵn sàng chi khoảng 544.000 USD (377.000 Euro) để lấy xe sớm, mặc dù về cơ bản, P1 hiếm hơn LaFerrari khi chỉ được sản xuất với số lượng 375 chiếc, so với 499 chiếc của nhà sản xuất siêu xe Ý kia. Trong khi đó, với số lượng sản xuất 918 chiếc, những chủ nhân của Porsche 918 Spyder tỏ ra không hề vội vàng khi "chỉ" dám bỏ ra 250.000 Euro (335.000 USD).

Theo ông Peter Brook - Giám đốc quản lý của Oracle Finance, những chiếc siêu xe với số lượng giới hạn của Ferrari luôn rất hấp dẫn những tay chơi lắm tiền nhiều của. Ngoài ra, giá trị của chúng cũng có xu hướng tăng dần theo năm tháng. Một điển hình là Ferrari Enzo, khi hiện nay chiếc xe này đang được bán trao tay với giá tầm hơn 1,5 triệu USD - gần gấp đôi so với giá lúc mới của nó vào năm 2003.

 

Quang Huy

Quang Huy