Toyota Yaris L sắp ra mắt bản nâng cấp với ngoại hình "dữ dằn"

Admin
(Autovina) - Dự kiến, Toyota Yaris L phiên bản nâng cấp sẽ chính thức trình làng trong triển lãm Bắc Kinh 2016 diễn ra vào cuối tháng 4 này.

Mới đây, hình ảnh rò rỉ được cho là phiên bản nâng cấp mới của mẫu Toyota Yaris L đã được hé lộ trên một trang tin tại Trung Quốc đã dấy lên khả năng hãng xe Nhật sẽ cho ra mắt phiên bản Yaris này trong khuôn khổ triển lãm ô tô Bắc Kinh sắp tới.

hình ảnh rò rỉ yaris L 2016 sắp ra măt tại trung quốc

Từ bức ảnh được hé lộ trên, có thể thấy ngoại hình của Yaris L 2016 tại Trung Quốc trông "dữ dằn" hơn khá nhiều so với các phiên bản Yaris được bán ra trong khu vực Đông Nam Á. Vì đây là phiên bản facelift nên dễ hiểu Yarris L mới mang nhiều nét thay đổi tập trung ở phần mặt trước với đèn pha, lưới tản nhiệt, cản va trước được thiết kế lại trông "hầm hố" hơn.

Ngoài bức ảnh hiếm hoi trên, thì mọi thông tin về Yaris L 2016 hiện vẫn được giấu kín. Được biết mẫu xe 5 cửa Yaris L hiện đang được sản xuất tại một nhà máy liên doanh của Toyota Quảng Châu và dành riêng cho thị trường Trung Quốc, phiên bản hiện tại sử dụng động cơ xăng 1,3 lít, sản sinh công suất tối đa 99 mã lực. Thứ hai là động cơ xăng 1,5 lít có công suất tối đa 107 mã lực.