Toyota Yaris được phân phối chính thức

Svetlikj
 Với giá bán 658 triệu đồng, Yaris của TMV có lợi thế về động cơ 1,5L so với 1,3L của dòng xe Yaris nhập Mỹ.

 Ngày 8/3/2011, TMV đã có một "món quà" gởi đến chị em phụ nữ bằng việc ra mắt mẫu xe Yaris, vốn đã có doanh số bán khá ấn tượng (Yaris đã được nhập khẩu không chính thức từ năm 2007 đến nay).

 
Yaris được TMV phân phối được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, được trang bị động cơ 1,5 lít 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van trục cam kép DOHC cùng với hệ thống van biến thiên thông minh VVT-i, Hộp số tự động 4 cấp với chức năng chọn số lên đèo và đổ đèo, Với công suất tối đa 107 HP và mô men xoắn tối đa 144 Nm, Yaris được kỳ vọng sẽ mang lại sự thỏa mãn về tính năng vận hành cho người sử dụng. Bên cạnh đó, với mức tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng chỉ 4,3 lít/100 km, chiếc xe giúp người sử dụng gạt bỏ nỗi lo về chi phí nhiên liệu.
 
 
Chiếc xe sở hữu cấu trúc thân xe GOA với khả năng hấp thụ xung lực khi xảy ra va chạm. Người lái và hành khách được bảo vệ tối đa với 2 túi khí phía trước. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS cùng hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA giúp người lái làm chủ chiếc xe một cách an toàn khi phanh gấp, đặc biệt trong điều kiện đường trơn trượt. Hệ thống khóa cửa từ xa và hệ thống chống trộm của Yaris mang lại sự thuận tiện và cảm giác an tâm cho người sử dụng.
 
Các khách hàng mua xe Yaris sẽ được hưởng chế độ bảo hành 3 năm hay 100.000 km, TMV kì vọng sẽ đạt được doanh số khoảng 120 xe/ tháng.  Đây là một liều thuốc thử của TMV, nếu đạt được doanh số mong muốn, có thể trng thời gian tới mẫu xe này sẽ được lắp ráp tại Việt Nam.
 
Xe được TMV phân phối với giá 658 triệu đồng với 3 màu đỏ, bạc và xám bạc.
 
 
 
 
 
 
 
 
Cường Vũ
cuongvc