Toyota Yaris 2013: trẻ trung hơn

Svetlanauhn
(Autovina) - Sau khi được ra mắt tại triển lãm ô tô Paris năm ngoái, giờ đây phiên bản Trend Edition hướng đến giới trẻ của Toyota Yaris 2013 đã chính thức đến với thị trường Anh.

Với phong cách trẻ trung tươi mới, Yaris 2013 Trend Edition được bổ sung các chi tiết trang trị mạ crom ở đèn pha, đèn sương mù và kính hậu, cùng các họa tiết trang trí uốn lượn trên thân xe và bộ la-zăng cách điệu hai màu.

Toàn bộ xe là một sự tương phản về màu sắc với trụ B và C đều được sơn đen, kết hợp với màu tối của kính cửa sổ khiến Yaris Trend tỏ ra đặc biệt cuốn hút. Phía sau xe được trang bị thêm cánh hướng gió giúp tăng tính chất thể thao và cải thiện tính khí động học.

Bên trong nội thất, dễ dàng nhận ra màu sắc nổi bật với hai tông trắng-đen, đồng màu với bộ ghế nỉ thể thao. Bảng điều khiển trung tâm cũng đươc thiết kế lại trông đẹp mắt hơn.



Đáng tiếc là động cơ của xe không có thay đổi gì so với nguyên bản: Yaris 2013 Trend Edition vẫn sử dụng động cơ xăng 1.33 lít kết hợp cùng hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn hoặc hộp số tự động tùy chọn.

Tại Anh, Yaris 2013 Trend Edition có giá 14.570 Bảng (487 triệu đồng) cho bản số sàn và 15.570 Bảng (521 triệu đồng) cho bản số tự động. Bên cạnh đó, Toyota còn cung cấp thêm các gói nâng cấp TR và SR, bổ sung cho xe một số phụ kiện và mâm hợp kim 15 hoặc 16 inch.

Phương Linh

kynam