Toyota VN tặng quà Tết cho gia đình chính sách

Svetlauz
Ngày 26/1/2011, tại UBND phường Phúc Thắng (thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc), Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) đã trao quà Tết cho 25 gia đình thương binh liệt sỹ thuộc địa phương này.

Đây là hoạt động thường niên của hãng, được tiến hành kể từ năm 1997 cho đến nay với mục đích thể hiện sự quan tâm của TMV đối với cộng đồng sở tại.
 
Phát biểu tại buổi lễ trao quà Tết, ông Akito Tachibana –Tổng giám đốc TMV chia sẻ: “Chúng tôi hy vọng rằng tuy với giá trị không lớn nhưng những món quà nhỏ này sẽ mang đến sự ấm áp, niềm vui và phần nào san sẻ bớt những khó khăn cho các gia đình thương binh liệt sĩ trong dịp xuân về.”
 
Cùng với hoạt động này, TMV cũng đã thực hiện rất nhiều các hoạt động xã hội khác nhằm hỗ trợ, cải thiện và phát triển cộng đồng tại địa phương như xây dựng và trao tặng 3 ngôi nhà tình nghĩa cho các gia đình liệt sĩ, phụng dưỡng trọn đời cho 3 bà mẹ Việt Nam anh hùng, xây dựng lớp học và hỗ trợ cho các gia đình nạn nhân của thiên tai và bão lụt, tặng dụng cụ hỗ trợ giảng dạy cho các trường học địa phương...
 
Món quà tuy nhỏ nhưng đã đem lại niềm vui cho 25 gia đình thương binh liệt sĩ
 
Với phương châm “Luôn là công dân tốt trong cộng đồng sở tại”, không chỉ là nhà sản xuất ô tô đứng đầu thị trường ô tô Việt Nam với doanh số bán cộng dồn tới trên 177,000 xe và doanh số xuất khẩu đạt trên 140 triệu đô la Mỹ, TMV còn luôn tích cực đóng góp cho xã hội với mục tiêu cùng Việt Nam hướng tới tương lai.
 
Tính cho đến thời điểm này, cùng với hơn 1,7 tỷ đô la Mỹ đóng góp cho Ngân sách Nhà nước, công ty đã dành hơn 14 triệu đô la Mỹ cho các hoạt động đóng góp xã hội trên nhiều lĩnh vực như giáo dục, an toàn giao thông, văn hóa, và bảo vệ môi trường...
 
 
Bùi Yến
buiyen