Toyota tái sản xuất Land Cruiser "đời đầu"

Sergwav
(Autovina) - Thế hệ Land Cruiser dân sự đầu tiên, với tên mã J70 sẽ được Toyota sản xuất lại trong một năm tại Nhật Bản dưới hai kiểu thân xe là SUV 5 cửa và pickup 4 cửa.

Toyota Land Cruiser 70 lần đầu ra mắt tại Nhật Bản vào năm 1984. Chiếc xe được trang bị chassis kết cấu thân trên khung bền bỉ và có khả năng off-road cao. Cả 2 phiên bản năm 2014 của chiếc xe đều được trang bị động cơ xăng 4l V6 cùng số sàn và hệ thống dẫn động 4 bánh bán thời gian. Khối động cơ này có thân máy đúc từ nhôm cùng công nghệ VVTi Toyota, đem đến công suất tối đa 228 mã lực và mô-men xoắn cực đại 360 Nm, cùng mức tiêu thụ trung bình 15,1l/100 km.

So với mẫu xe nguyên bản, Land Cruiser 70 đời 2014 có phần đầu được thiết kế lại, với lưới tản nhiệt mới và đèn pha tích hợp đèn xi-nhan. Những logo kỷ niệm 30 năm được gắn ở hai bên vè xe. Ngoài ra, chiếc xe cũng được trang bị các công nghệ an toàn hiện đại như túi khí hay ABS.

Là một phiên bản đặc biệt, Toyota tặng kèm những khách hàng mua Land Cruiser 70 2014 một túi đựng chìa khoá và một kẹp sổ bảo dưỡng bằng da chất lượng cao. Hiện hãng chưa công bố giá bán chính thức của chiếc xe.

 

Quang Huy

Quang Huy