Toyota sắp có MPV mới

Sergwav
(Autovina) - Những hình ảnh về một mẫu concept của Daihatsu có tên gọi là UFC3 vừa bị lộ ra ngoài, và mẫu xe này có khả năng trở thành thế hệ kế tiếp của Toyota Avanza/Daihatsu Xenia tại nhiều nước châu Á.

Trên thực tế, UFC3 chỉ là bản concept UFC2 đã được Daihatsu giới thiệu năm ngoái, với thiết kế tối giản hơn, gần với phiên bản sản xuất hàng loạt hơn. Về kích thước và "phom xe", UFC2 rất giống với chiếc Suzuki Ertiga.Những bức ảnh bị lộ không cho thấy được phần đuôi của UFC2, nhưng lại "tiết lộ" rằng chiếc xe có khả năng chở tới 7 người, mặc dù chỉ là một mẫu MPV cỡ nhỏ.

UFC3 có thể sẽ được ra mắt chính thức tại triển lãm Indonesia International Motor Show (IIMS) vào tuần tới. Một quan chức cấp cao của Daihatsu Indonesia cho biết rằng mẫu xe này hiện mới chỉ đang ở giai đoạn ý tưởng. Tuy nhiên, trước sức ép của các đối thủ như Suzuki Ertiga hay Honda Mobilio, UFC 3 có thể được sản xuất hàng loạt và mang thương hiệu Toyota, do Daihatsu hiện đang là công ty con của hãng xe hơi số 1 Thế giới.

Quang Huy