Toyota Rav4 phiên bản "phiêu lưu"

Svetlikj
(Autovina) - Trong khuôn khổ triển lãm Geneva 2013, Toyota giới thiệu tới khách hàng chiếc Rav4 Adventure mới được trang trí theo phong cách việt dã, phù hợp cho những chuyến phiêu lưu như trong phim khoa học viễn tưởng.

Đây quả là một chiếc xe hấp dẫn, ít nhất là đối với người ưa phong cách thể thao, pha trộn với vẻ đẹp việt dã, hoang dại và mạnh mẽ của một chiếc xe SUV. Chiếc xe được trang bị thêm một số chi tiết dành cho Offroad như lốp chuyên dụng, bảo vệ gầm xe trước sau. Bộ la-zăng được sơn đen tôn vẻ đẹp mạnh mẽ của Rav4

Phía trước đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt thể thao, đi cùng với dàn đèn pha được "độ" lại cho cảm giác sang trọng hơn, phía dưới là cặp đèn sương mù kép với 2 bóng đèn mỗi bên. Phía sau của Rav4 Adventure cũng được tô điểm bằng bộ cảnh sau thể thao, đi cùng ống xả kép 2 bên. Bộ đèn hậu nổi bật với công nghệ LED.



Động cơ của xe không được Toyota nhắc đến có những thay đổi gì, nhưng rất có thể xe Rav4 Adventure vẫn sử dụng sức mạnh nguyên bản đến từ trái tim Động cơ 4 xy-lanh, dung tích 2.5L của xe RAV4 thế hệ mới cho công suất 176 mã lực và mô-men xoắn 172 lb-ft. Thay thế hộp số tự động 4 cấp “cổ lỗ” trước đây là hộp số tự động 6 cấp mới, với chế độ S-mode thể thao.

Xe RAV4 thế hệ mới dài 4.569 mm, rộng 1.844 mm và cao 1.661 mm, với chiều dài cơ sở 2.659 mm. Xe được trang bị hệ thống treo trước thanh giằng McPherson và treo sau tay đòn kép. Phanh đĩa có ở cả 4 bánh.

Không như xe đời cũ, RAV4 mới không còn hàng ghế thứ 3, tức là chỉ có 5 chỗ ngồi. Như vậy, những ai thích xe SUV-crossover 7 chỗ của Toyota sẽ phải tìm đến dòng Highlander.
Toyota không cho biết giá bán và thời điểm ra mắt chiếc xe đặc biệt này.

Hồng Ân


cuongvc