Toyota ra mắt hệ thống giải trí mới ở Đài Loan

Sergwav
(Autovina) - Được phát triển với sự hợp tác của ASUS, hệ thống thông tin giải trí mới Toyota Intelligent System (TIS) có những điểm mạnh hơn so với các hệ thống hiện nay.

Bình thường, hệ thống này trông khá bình thường với các chức năng đơn giản và một màn hình đơn sắc nhỏ, hẹp như trên đa số các mẫu xe compact khác. Tuy nhiên, nó được tích hợp công nghệ kết nối NFC và cho phép khách hàng kết nối, cũng như sạc không dây chiếc máy tính bảng ASUS Nexus 7.

Khi máy tỉnh bảng được gắn vào TIS, nó sẽ biến thành một màn hình 7 inch cho hệ thống này. Lúc này, người lái có thể tận hưởng các chức năng hiện đại như định vị vệ tinh, bản đồ, dẫn đường, tìm địa chỉ, tra cứu thông tin và thậm chí là truy cập vào Internet cùng các mạng xã hội.

Điểm nổi bật của TIS đó là hệ thống này sẽ giúp tiết kiệm chi phí sản xuất cho Toyota và tiết kiệm tiền cho những chủ xe đã có sẵn Nexus 7. Nếu như người lái không có mẫu máy tính bảng này, họ có thể mua nó với giá rẻ hơn nhiều so với những hệ thống thông tin giải trí chuyên nghiệp trên ô tô hiện nay. Ngoài ra, TIS còn có khả năng nâng cấp khi khách hàng có thể thay thế Nexus 7 bằng các loại máy tính bảng 7 inch mạnh hơn của ASUS trong tương lai.

Video trình diễn cách hoạt động của TIS:

 

Quang Huy

Quang Huy