Toyota ra mắt đại lý mới ở Thái Nguyên

Svetlanauhn
(Autovina) - Với sự ra mắt của Công ty TNHH Toyota Thái Nguyên, tổng số Đại lý/Chi nhánh đại lý và Trạm dịch vụ ủy quyền của Toyota Việt Nam trên toàn quốc được nâng lên con số 32.

Sau 12 tháng xây dựng và hòan thiện nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn mới nhất của Toyota toàn cầu về nhân lực, trang thiết bị nhà xưởng & cơ sở hạ tầng theo mô hình 2S (Service – Dịch vụ và Spare parts – Phụ tùng chính hãng), Toyota Thái Nguyên đã chính thức đi vào hoạt động tại địa chỉ Đường Cách Mạng Tháng 8, phường Cam Giá, tp. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên.

Với số vốn đầu tư 30 tỷ đồng, Toyota Thái Nguyên được xây dựng trên tổng diện tích là 4.500m2 bao gồm 2 khu chính: khu văn phòng rộng hơn 650 m2, khu dịch vụ và bảo dưỡng sửa chữa chung rộng hơn 1500m2 gồm 10 khoang bảo dưỡng và sửa chữa chung; 21 khoang sửa chữa thân xe và sơn. Phòng sơn đạt chuẩn quốc tế, sử dụng hệ thống khuấy sơn và pha màu hiện đại trong khu vực khép kín, đảm bảo vệ sinh môi trường. Dự kiến, xưởng dịch vụ của Toyota Thái Nguyên có thể tiếp nhận 6.000 lượt xe/năm.

Toyota Thái Nguyên sẽ hoạt động như một Trạm Dịch Vụ Ủy Quyền của Toyota với đầy đủ các chức năng bảo dưỡng, sửa chữa ôtô và thay thế phụ tùng chính hiệu Toyota. Theo dự tính, sau 6 tháng họat động dưới hình thức Trạm Dịch vụ ủy quyền, Toyota Thái Nguyên sẽ đi vào hoạt động như một Đại lý chính thức của TMV, với đầy đủ các chức năng Dịch vụ, phụ tùng và Bán hàng.

Tính đến nay, ngoài trụ sở chính tại Vĩnh Phúc và 2 chi nhánh tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh, TMV đã có 23 đại lý chính thức, 7 chi nhánh đại lý và 2 trạm dịch vụ ủy quyền. Tính riêng 8 tháng đầu năm 2012, các trạm dịch vụ của Toyota đã đón tiếp hơn 400.000 lượt xe vào làm dịch vụ và hơn 16.000 xe Toyota đã được giao đến tay khách hàng.

Phương Linh

kynam