Toyota ra mắt "bản nháp" của Corolla mới

Svetlikj
(Autovina) - Tại triển lãm ô tô Detroit 2013, Toyota đã cho trình làng một mẫu concept được xem là tiền đề của thiết kế mẫu xe Corolla trong tương lai.

Trong gian hàng của mình, Toyota chỉ rõ cái tên đầy đủ của chiếc xe này là "Corolla Furia Concept", do đó mà chắc chắn đây sẽ là thiết kế tương lai của dòng xe sedan Corolla, mẫu xe ăn khách bậc nhất của Toyota trên toàn thế giới.

Tuy là bản Concept, nhưng thiết kế của chiếc Corolla Furia này gần tương đồng với các đường nét xuất hiện trên những chiếc Toyota gần đây, như Avalon hay Rav4 thế hệ mới. Lưới tản nhiệt được thu hẹp, bù lại là cái hốc hút gió được thiết kế to hơn, tạo ra cảm giác thể thao hơn. Công nghệ đèn LED cũng đã được áp dụng trên mẫu Concept này.



Phía sau xe mang đậm tính thể thao với cản sau thiết kế hầm hố, đèn pha được uốn lượn để xe mang dáng vẻ mỹ miều hơn. Tuy nhiên thì chi tiết này làm nhiều người liên tưởng đến thiết kế của các mẫu xe Hàn Quốc. Cụm ống xả hai bên cũng là điểm nhất trên mẫu xe này.

Toyota chưa cho biết rõ thời điểm nào thì hãng sẽ áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới trên chiếc Toyota Corolla, hi vọng nó sẽ xuất hiện trong thời gian gần nhất.

>> Xem ảnh chi tiết Toyota Furia Concept <<

Hồng Ân

cuongvc