Toyota Prius C có thêm bản G-Sport

Igorhje
(Autovina) - Nhằm đem lại một trải nghiệm thú vị hơn cho những khách hàng lựa chọn mẫu xe hybrid mà cụ thể là Prius nên Toyota đã phát triên phiên bản G-Sport cho mẫu xe này.



Những mẫu xe hybrid dù là những chiếc xe tuyệt vời để "cày cuốc" vì độ tiêu hao nhiên liệu cực thấp nhưng thường đi kèm với kiểu dáng không bắt mắt và cảm giác lái khá nhàm chán. Chính vì vậy, Toyota đã phát triển phiên bản G-Sport của mẫu xe Prius C để đem lại một cái nhìn hoàn khác về dòng xe hybrid.

Toyota Prius G Sport vẫn đang là một mẫu xe concept với các chi tiết ngoại thất hoàn toàn mới như bộ body kit, dãy đèn LED chạy ban ngày, phần lưới tản nhiệt được thiết kế mới "ngầu" hơn với dạng hình thang. Bên cạnh đó là bộ khuếch tán ở cản sau, cánh gió ở thân xe và đuôi xe, bộ mâm đúc thể thao màu đen mờ cỡ 17 inch.

Cung cấp sức mạnh cho Toyota Prius G Sport động cơ xăng 4 xi-lanh1,5 lít cho công suất 73 mã lực và mô-men xoắn cực đại 82 lb-ft kết hợp với môtơ điện và bộ pin dưới sàn xe giúp tạo nên tổng công suất 99 mã lực.







Khoa Nguyễn



khoa.nguyen