Toyota mang MPV mới tới Geneva Motor Show 2016

Admin
(Autovina) - Tân binh mới gia nhập dòng MPV của Toyota đã có màn ra mắt tại triển lãm ô tô Geneva Motor Show 2016

Toyota Proace Verso - Chiếc MPV mới của Toyota đã có màn ra mắt tại triển lãm xe hơi Geneva Motor Show 2016, mẫu xe này là thành quả hợp tác giữa hãng xe Nhật và liên doanh PSA Peugeot Citroen.

xe toyota Proace Verso

Proace Verso là mẫu xe không phải nhiều người biết đến nhất là ở Châu Á vì đây là mẫu xe độc quyền chỉ bán tại thị trường Châu Âu. Tại triển lãm năm nay, "người kế nhiệm" chiếc Toyota Proace được giới thiệu với ba phiên bản tương ứng với các độ dài khác nhau trong khoảng từ 4,6 m đến 5,3 m và số chỗ ngồi dao động từ 6 đến 9 chỗ trải đều trong 3 hàng ghế.

Khách hàng cũng có thể tùy chọn 5 phiên bản động cơ diesel được trang bị cho Toyota Proace Verso với công suất động cơ dao động trong khoảng 93 đến 177 mã lực kết hợp với 3 loại hộp số khác nhau. Cũng tùy thuộc vào nhu cầu khách hàng, chiếc MPV này được cung cấp ba phiên bản trang bị gồm Shuttle, Family và VIP. Hai phiên bản đầu, khách hàng có thể lựa chọn đầy đủ ba kích cỡ chiều dài kể trên nhưng bản VIP thì chỉ có trên phiên bản với chiều dài 4,9 và 5,3 m.

Các phiên bản Shuttle được trang bị thảm lót sàn, ghế bọc vải chất lượng cao và số chỗ ngồi từ 8 đến 9 chỗ. Trong khi bản Family hướng tới những gia đình lớn vì vậy được trang bị nhiều tiện nghi giải trí hơn, đặc biệt hàng ghế thứ 2 còn lắp thêm màn hình giải trí như kiểu ghế trên máy bay. Cuối cùng, bản VIP tuy có số chỗ ngồi ít hơn chỉ 6 đến 7 chỗ nhưng bù lại hàng ghế thứ hai được thiết kế rất linh hoạt để thay đổi diện tích sử dụng trong xe.

Chiếc MPV Toyota Proace Verso được lắp đặt hệ thống an toàn Toyota Safety Sense gồm các tính năng như: Cảnh báo tiền va chạm, hệ thống phanh tự động khẩn cấp, cảnh báo điểm mù, cảnh báo chuyển làn, cảnh báo giao thông (có khả năng nhận diện biển báo giao thông), hệ thống đèn pha thông minh...

Một số hình ảnh của toyota Proace Verso (ảnh Carscoops):

hình ảnh toyota Proace Verso chi tiết xe toyota Proace Verso chi tiết đèn sau toyota Proace Verso

nội thất toyota Proace Verso không gian nội thất toyota Proace Verso đồng hồ toyota Proace Verso

động cơ toyota Proace Verso hàng ghế toyota Proace Verso khoang sau toyota Proace Verso