Toyota Land Cruiser 6x6 có phải là "ông vua" của dòng xe off-road

(Autovina) - Nếu bạn băn khoăn đâu là mẫu off-road mạnh nhất thế giới hiện nay, có lẽ Toyota Land Cruiser 6x6 sẽ là câu trả lời thỏa đáng nhất

Nếu bạn băn khoăn đâu là mẫu off-road mạnh nhất thế giới hiện nay, có lẽ Toyota Land Cruiser 6x6 sẽ là câu trả lời thỏa đáng nhất.

hình ảnh toyota land cruiser 6x6

Danh hiệu “vua off-road” từng thuộc về Mercedes G63 AMG, một mẫu off-road 6x6 công suất “khủng”. Sau 3 năm kể từ lần xuất hiện của “quái vật” này, dân ghiền off-road lại háo hức chờ đón một mẫu xe mới với thành tích vượt trội hơn. Và giờ đây, điều đó đã được khỏa lấp với mẫu bán tải cũ của Toyota, qua lời giới thiệu của Jeremy Clarkson, biên tập viên nổi tiếng của chương trình Top Gear.

Xuất hiện ấn tượng trong đoạn quảng cáo của Top Gear, Toyota Land Cruiser 6x6 được mệnh danh là mẫu off-road “bất khả chiến bại”, vượt qua mọi thử thách trong nhiều cuộc thi off-road.

toyota land cruiser 6x6 đang vượt địa hình toyota land cruiser 6x6

Được biết hãng sản xuất phụ tùng ôtô NSV của Dubai đã hợp tác cùng công ty Multidrive (Australia) để tạo nên mẫu off-road kiên cố này. Theo chia sẻ từ Multidrive, Toyota Land Cruiser 6x6 là tác phẩm được xây dựng trên cơ sở hun đúc lòng can đảm và sự quyết tâm vào một mẫu off-road dã chiến.

Hơn 30 năm qua, việc thiết kế hai phiên bản MDT Toyota Land Cruiser 6x6 và 6x4 không ngừng được đẩy mạnh và đã mang tới nhiều biến thể tại nhiều thị trường khác nhau, phục vụ nhiều mục tiêu đa dạng như: quân sự, thăm dò, khai thác khoáng sản, các hoạt động của chính phủ, và tất nhiên trong lĩnh vực giải trí.

video toyota land cruiser 6x6

Phiên bản xuất hiện trong đoạn video quảng cáo sử dụng động cơ 4,0L V6 siêu nạp, sản sinh công suất 400 mã lực. Công suất được truyền tới 6 bánh qua hộp số 5 cấp, song nếu muốn tăng mô men xoắn của động cơ, bạn có thể thỏa chí “tung hoành” với phiên bản turbodiesel 4,5L.