Toyota Highlander 2017 lộ diện

Admin
(Autovina) - Trước thềm triển lãm New York Auto Show 2016, hãng Toyota đã công bố thông tin về mẫu Highlander phiên bản mới

Toyota Highlander 2017 đã được hãng xe Nhật "vén màn" trước khi mẫu xe này ra mắt công chúng tại triển lãm New York Auto Show năm nay diễn ra từ 25/03 tới.

hình ảnh toyota highlander 2017 lộ diện

Tại thị trường Mỹ, Toyota Highlander sẽ hiện diện với nhiều phiên bản khác nhau, các phiên bản này có thể phân biệt dễ dàng với bản LE, LE Plus và XLE với lưới tản nhiệt sơn bạc, trong khi bản Limited và Limited Platinum có lưới tản nhiệt mạ cờ rôm. Hệ thống đèn xi nhan trên phiên bản mới cũng được tinh chỉnh lại, riêng ở hai phiên bản cao nhất là Limited và Limited Platinum có thêm cản sau mạ cờ rôm.

mặt sau toyota highlander 2017 lộ diện

Toyota Highlander 2017 có thêm hai màu mới là Celestial Silver Metallic và Toasted Walnut Pearl, đặc biệt riêng màu Salsa Red Pear sẽ có sẵn độc quyền trên bản SE. Về phía bên trong, Highlander mới có thêm tùy chọn da bọc màu nâu, thêm 4 cổng kết nối USB. Kiểu ghế "cơ trưởng" cho hàng ghế thứ 2 của biến thể 7 chỗ, và ghế dài cho hàng thứ 2 của loại 8 chỗ chỉ xuất hiện ở phiên bản Limited và Limited Platinum.

Đặc biệt mẫu SUV Toyota Highlander 2017 còn có một biến thể là SE được định vị nằm giữa bản XLE và Limited. Phiên bản mới này sử dụng la zăng 19 inch hợp kim, lưới tản nhiệt tối màu, ốp đèn pha mới, giá đỡ đồ trên nóc xe cùng hệ thống treo thể thao mới. Bên trong, ghế của bản SE được bọc da màu đen với những đường chỉ may màu bạc độc quyền.

nội thất toyota highlander 2017 lộ diện

Hãng xe Nhật cho biết đã nâng cấp động cơ V6 3.5 lít để cho công suất mạnh mẽ hơn công suất 270 mã lực và mô men xoắn 336 Nm so với phiên bản động cơ hiện tại. Highlander 2017 sẽ đi kèm một hộp số tự động 8 cấp và cho mức tiêu hao nhiên liệu lần lượt là 12,38/9,41/11,2 lít/100 km tương ứng với kiểu đường xá đô thị, cao tốc và hỗn hợp với hệ dẫn động cầu trước. Còn với hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian, con số trên lần lượt sẽ là 13,07/9.8/11.76 lít/100 km.

động cơ toyota highlander 2017 lộ diện

Ngoại trừ phiên bản cơ sở, các phiên bản khác còn có thêm tùy chọn động cơ dung tích 2.7 lít đi cùng với hộp số 6 cấp tự động. Những trang bị đáng chú ý trên Toyota Highlander 2017 có thể kể đến: hệ thống Toyota Safety Sense P (TSS P) với hệ thống cảnh báo tiền va chạm PCS (Pre-Collision System), cảnh báo chuyển làn LDA (Lane Departure Alert) và đèn pha tự động AHB (Automatic High Beam).

Ngoài ra, ở phiên bản XLE còn có thêm tính năng cảnh báo điểm mù, phiên bản Limited Platinum sẽ có sẵn hệ thống Bird's Eye View Camera mới hỗ trợ tầm nhìn cho người lái.

Toyota sẽ giới thiệu phiên bản 2017 của Highlander và Highlander Hybrid tại các showroom vào mùa thu này tại Mỹ, hiện mức giá bán cho mẫu xe này vẫn chưa được công bố.