Toyota công bố ảnh chính thức Vios 2013

Svetlanauhn
(Autovina) - Do hình ảnh của chiếc Vios 2013 đã bị "rò rỉ" quá nhiều, Toyota không thể che giấu mẫu xe mới thêm nữa.

Mặt trước của Vios 2013 thế hệ mới...

Dựa vào những tấm hình chính thức này, có thể khẳng định chiếc Vios 2013 có diện mạo hoàn toàn giống như khi bị "chụp trộm" cách đây ít ngày.

Mặt trước của Vios 2014 thể hiện rõ ngôn ngữ thiết kế mới, từng được Toyota áp dụng lần đầu cho các dòng Camry và Avalon tại Mỹ, sau đó đến lượt Auris 2013, Yaris 2013 và Corolla 2014. Lưới tản nhiệt được chia làm 2: phần trên là 2 thanh crôm hình chữ V có logo hãng ở giữa nối liền vào đèn pha, còn phần dưới màu đen khá giống "miệng người".



... rất giống với những mẫu xe mới khác của Toyota, chẳng hạn như Auris

Ở phía sau, đèn hậu lớn hơn, sắc sảo hơn và ôm dọc theo thân, tương tự như trên Camry. Kiểu dáng xe nhìn chung có nhiều đường cong hơn, tạo ra ấn tượng tân thời hơn hẳn thế hệ Vios cũ.

Vios 2013 cũng sẽ được trang bị đèn pha projector, như để chạy theo xu hướng "hiện đại hóa" đang diễn ra trên những dòng sedan cỡ nhỏ hạng B thời gian gần đây.


Bên trong khoang lái, thay đổi đáng kể nhất là cụm đồng hồ nay đã được di chuyển ra sau vô-lăng, nằm trước mặt người lái, thay vì được bố trí ở chính giữa táp lô như trước. Trung tâm điều khiển âm thanh được đẩy lên cao hơn, cần số khá "sang" còn chất liệu nội thất có vẻ cũng "xịn" hơn.



Nội thất thay đổi để trở nên tiện dụng và thoải mái hơn

Những thông tin chính thức khác về Vios 2013 như động cơ hay giá bán sẽ được Toyota tiết lộ khi xe ra mắt tại triển lãm ô tô Bangkok (Thái Lan), diễn ra ngày mai.

Nguyễn Nam

kynam