Toyota chốt giá 2,192 tỷ đồng cho Prado 2015 tại Việt Nam

Admin
(Autovina) - Mẫu Land Cruiser Prado 2015 đã được Toyota Việt Nam chính thức ra mắt và công bố giá bán

>> xem Ảnh Toyota Prado 2015 tại Việt Nam

Mẫu xe Land Cruiser Prado 2015 đã được Toyota Việt Nam (TMV) chính thức giới thiệu và công bố giá bán 2,192 tỷ đồng (đã bao gồm VAT) tới khách hàng Việt.

Toyota Prado 2015 chốt giá bán tại Việt Nam

Toyota Land Cruiser là dòng xe thể thao đa dụng (SUV) truyền thống được sản xuất bởi Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản kể từ năm 1951.Trải qua 6 thập kỷ phát triển, dòng xe Land Cruiser đã xây dựng được tên tuổi của mình nhờ tính ổn định cao, tính năng vận hành bền bỉ và khả năng vượt địa hình ấn tượng. Chính bởi lẽ đó, Toyota Land Cruiser rất được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Là một thành viên trong gia đình Land Cruiser, mẫu xe Prado kế thừa đầy đủ những giá trị cốt lõi của dòng xe việt dã này, đồng thời được thiết kế nhằm đem lại sự êm ái tối đa khi vận hành trên đường bằng cũng như đảm bảo tính tiện dụng và sự thuận tiện cao nhất cho người lái và hành khách.

Có mặt tại Việt Nam từ tháng 5 năm 2011 dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, Land Cruiser Prado đã nhận được sự đánh giá cao của những người tiêu dùng Việt Nam với xấp xỉ 1,750 xe đã được giao tới tay khách hàng. Toyota Land Cruiser Prado phiên bản mới nhất đã có nhiều thay đổi đáng chú ý.

Ở ngoại thất

Toyota Prado 2015 chốt giá bán tại Việt Nam

Phần đầu xe mang đậm phong cách thể thao khỏe khoắn, hiện đại với lưới tản nhiệt lớn, thiết kế tinh tế, kết hợp hài hoà với cản trước và đèn sương mù, đem lại vẻ năng động mang tới nguồn cảm hứng đích thực cho người lái ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Cụm đèn pha sử dụng công nghệ LED tiên tiến giúp tiết kiệm năng lượng và tăng độ bền; được thiết kế sắc nét, thanh lịch với khả năng chiếu sáng tối ưu, đồng thời tích hợp chế độ điều chỉnh góc chiếu tự động, tránh làm chói mắt người đi ngược chiều, nâng cao tính an toàn đặc biệt là vào ban đêm. Gương chiếu hậu ngoài chỉnh điện, gập điện được tích hợp chức năng sấy, đảm bảo hình ảnh phản chiếu chân thực rõ ràng. Đèn báo rẽ LED tích hợp với gương nâng cao tính an toàn khi rẽ đồng thời tạo điểm nhấn sang trọng cho xe. Bánh xe lớn với mâm đúc đường kính 18-inch 6 chấu kép mạnh mẽ, đặc trưng cho dòng xe thể thao việt dã, giúp xe ổn định và dễ điều khiển hơn, tạo cảm giác êm ái cho hành khách trên mọi địa hình.

Cụm đèn sau LED thiết kế mới tăng hiệu quả chiếu sáng và tạo ấn tượng hiện đại cho phần đuôi xe. Cánh hướng gió sau tích hợp đèn báo phanh trên cao sử dụng công nghệ LED. Kính hậu điều chỉnh bằng nút bấm, đóng/mở độc lập với cửa hậu giúp khách hàng sắp xếp các vật dụng trên xe một cách tiện lợi nhất. 

Ở nội thất

Toyota Prado 2015 chốt giá bán tại Việt Nam

Ấn tượng đầu tiên khi bước chân lên chiếc Land Cruiser Prado 2015 là một không gian nội thất cao cấp cùng các tiện nghi hiện đại, kết hợp công nghệ tiên tiến đem đến sự thư giãn và trải nghiệm tuyệt vời, tôn vinh phong cách của chủ sở hữu.

Bộ ghế bọc da và các tấm ốp trang trí cửa màu đen tăng thêm vẻ sang trọng cho không gian nội thất của xe. Hàng ghế trước được tích hợp tính năng chỉnh điện 10 hướng cho ghế lái, 4 hướng cho ghế hành khách, đảm bảo sự thoải mái, tiện nghi trong những chuyến đi dài.

Vô lăng da 4 chấu điều chỉnh 4 hướng được thiết kế mạnh mẽ tạo nên nét đẹp hài hòa giữa sự sang trọng và thể thao. Các phím điều khiển tích hợp trên vô lăng bao gồm phím điều khiển hệ thống âm thanh, phím đàm thoại rảnh tay thông qua kết nối Bluetooth và phím kích hoạt hệ thống điều khiển bằng giọng nói, giúp người lái dễ dàng điều khiển mọi tiện nghi trên xe mà không cần rời tay khỏi vô lăng. Bảng đồng hồ tích hợp màn hình hiển thị đa thông tin với chế độ ECO cho phép người lái dễ dàng nắm bắt tình trạng vận hành của xe và mức thân thiện với môi trường.  

Xe Prado được trang bị đầu DVD 1 đĩa, tương thích với các định dạng MP4,WMA có các cổng AUX, USB để kết nối với các thiết bị nghe nhạc cầm tay cùng hệ thống âm thanh 9 loa với bộ khuếch đại 5.1 kết hợp hộp loa trầm kích thước lớn.

Hệ thống điều hòa tự động 3 vùng độc lập với cửa gió cho cả hàng ghế thứ 3 và chế độ lọc vi bụi giúp loại bỏ những hạt bụi cực nhỏ và mùi trên xe, mang đến không khí trong lành, thoải mái và dễ chịu cho tất cả hành khách trên xe. Cửa kính điều khiển điện có chức năng tự động lên xuống và chống kẹt cho tất cả các vị trí. 

Ở khả năng vận hành

Toyota Prado 2015 chốt giá bán tại Việt Nam

Land Cruiser Prado mới được trang bị động cơ 2TR-FE 2.7L, hệ thống điều phối van biến thiên thông minh kép Dual VVT-I với 4 xylanh thẳng hàng cho công suất cực đại 164 mã lực và mômen xoắn cực đại 246Nm giúp tăng tốc êm ái và mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu và giảm thiểu khí xả. Hộp số tự động 6 cấp mới, tích hợp cơ cấu cài cầu điện giúp người lái chuyển số nhẹ nhàng, tập trung xử lý các tình huống trên đường địa hình và dễ dàng điều khiển chiếc Prado việt dã, mạnh mẽ và năng động.

Đặc biệt, hệ thống lái trợ lực thủy lực biến thiên theo tốc độ của xe giúp cho việc làm chủ chiếc SUV này trong những con phố đông đúc trở nên thật nhẹ nhàng, đồng thời gia tăng sự ổn định khi vận hành ở tốc độ cao. Hệ thống treo trước độc lập với lò xo cuộn, tay đòn kép và thanh cân bằng. Hệ thống treo sau liên kết 4 điểm, lò xo cuộn và tay đòn bên đảm bảo độ ổn định ưu việt. Bên cạnh đó, khi gặp địa hình xấu, hệ truyền động 4 bánh toàn thời gian cùng bộ vi sai trung tâm hạn chế trượt TORSEN giúp chiếc Land Cruiser Prado tự tin đồng hành cùng hành khách tới bất cứ nơi đâu. Chiếc Prado có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình trong điều kiện tiêu chuẩn là 11.4 lít trên 100 km và có thể đạt vận tốc tối đa 160 km/h.

Ở các trang bị an toàn

Toyota Prado 2015 chốt giá bán tại Việt Nam

Nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng khi vận hành xe trên đường bằng, Land Cruiser Prado được trang bị đầy đủ những hệ thống an toàn tân tiến nhất: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, hệ thống cân bằng điện tử VSC, hệ thống chống trượt khi tăng tốc TRC, và hệ thống 7 túi khí (người lái & hành khách phía trước, bên hông phía trước, rèm cửa sổ, đầu gối người lái).

Land Cruiser Prado 2015 được trang bị camera lùi tích hợp hình ảnh trên DVD, 2 cảm biến lùi và 2 cảm biến góc phía sau giúp cảnh báo khi có vật cản. Hệ thống kiểm soát ổn định xe VSC tự động giảm công suất động cơ và tự động phanh lúc vào cua nhằm ngăn ngừa hiện tượng chệch hướng.

Được sản xuất tại nhà máy Tahara của Tập đoàn ô tô Toyota tại Nhật Bản - một trong những nhà máy sản xuất xe hơi hiện đại nhất trên thế giới, Land Cruiser Prado 2015 do TMV phân phối đạt được những tiêu chuẩn kỹ thuật ngặt nghèo nhất, giúp mang tới chất lượng, độ bền và độ tin cậy cao nhất cho chủ sở hữu - những doanh nhân thành đạt ưa thích dòng xe thể thao đa dụng.

Giá bán

Land Cruiser Prado 2015 sẽ chính thức có mặt tại các Đại lý của TMV trên toàn quốc kể từ ngày hôm nay, với 10 lựa chọn về màu sắc, gồm: Trắng ngọc trai (070), Bạc (1F7), Xám (1G3), Đen (218), Đồng ánh kim (4T3), Xanh lục (6V4), Ghi đậm ánh xanh (1H2), Đen (202), Trắng (040) và Đỏ ánh kim (3R3). Land Cruiser Prado mới được phân phối với mức giá bán lẻ là 2.192.000.000 đồng (đã bao gồm thuế VAT). Các khách hàng mua xe Land Cruiser Prado 2015 sẽ được hưởng chế độ bảo hành 3 năm hay 100.000 km tùy điều kiện nào đến trước, được cung cấp linh kiện, phụ tùng chính hiệu cũng như các dịch vụ sau bán hàng và chăm sóc khách hàng tốt nhất tại các đại lý của TMV trên toàn quốc.