Toyota 4Runner 2014 chính thức ra mắt

Svetlanauhn
(Autovina) - "Hầm hố", đó là những gì chính xác nhất để miêu tả về chiếc SUV 4Runner đời mới nhất từ Toyota.

Lễ ra mắt của Toyota 4Runner 2014 đã được tổ chức tại Ngày hội âm nhạc Stagecoach ở Palm Springs, bang California, Mỹ. 4Runner 2014 vẫn thuộc thế hệ thứ 5 và đây chỉ là một phiên bản facelift, được nâng cấp chủ yếu về mặt ngoại hình.

Vẻ ngoài của 4Runner 2014 đã trở nên cầu kỳ và phần nào đem đến cảm giác hung tợn hơn so với trước, tất cả là nhờ kiểu thiết kế mũi xe sử dụng những chi tiết gồ ghề bao quanh lưới tản nhiệt hình bình hành. Nắp ca-pô có thêm hốc hút gió, còn cụm đèn hậu nay đã ứng dụng bóng LED.

Toyota mang lại sự tươi mới cho không gian nội thất của 4Runner 2014 với bảng điều khiển theo phong cách Optitron và màn hình hiển thị thông tin đa chức năng. Trang bị tiêu chuẩn gồm vô-lăng chỉnh điện 8 hướng, 3 hàng ghế nỉ, điều hòa cơ; còn các tùy chọn cao cấp hơn bao gồm điều hòa tự động, ghế da có sưởi.



Động cơ mà 4Runner 2014 sử dụng là loại V6 dung tích 4,0 lít, công suất 270 mã lực và mô-men xoắn cực đại 376 Nm, kết hợp cùng hộp số tự động 5 cấp ECT-i. Đây đều là những thông số quen thuộc ở 4Runner đời trước, không có gì thay đổi. Khách hàng được lựa chọn giữa hệ dẫn động 1 cầu (cầu sau), 2 cầu bán thời gian hoặc 2 cầu toàn thời gian có khóa vi sai trung tâm.

Giá và thời điểm bán của 4Runner 2014 chưa được công bố.

Hình ảnh chính thức 4Runner 2014:

Nguyễn Nam

kynam