TopCar cùng ba phiên bản Porsche Panamera mới

Admin
Với hình thù là những chú cá đuối, hãng độ xe danh tiếng TopCar đã trình làng những phiên bản đặc biệt của Porsche Panamera.
Hệ thống treo được làm mới, gầm xe được hạ thấp, động cơ thiết kế mới với hệ thống xả là những thay đổi căn bản cho những phiên bản Porsche Panamera này.
 
 
Đầu tiên sẽ là phiên bản màu đen với cái tên Matt Black. Mệnh danh là "bóng đêm hoành tráng", gây ấn tượng với một lớp sơnmờ gần như toàn bộ. Tuy nhiên để nổi bật hình dáng một số bộ phận đã được sơn bóng bao gồm cản trước, cản sau, khuếch tán gió sau, nắp capô và cánh gió kép sau.
 
 
 
Mang đến cho chủ sở hữu sự hài lòng là phiên bản màu trắng. Sự thanh thoát của phiên bản màu trắng sẽ được nhấn mạnh khi một vài họa tiết màu đen được điểm xuyết tăng thêm sự nổi bật. Đồng thời, nội thất bằng da của phiên bản này sẽ được phủ một lớp trắng sáng cho tương đồng với vẻ bề ngoài của nó.
 
 
 
 
 
Phiên bản còn lại mang tên gọi Carbon Grey sử dụng nguyên liệu từ sợi carbon cho các bộ phận cản trước, cản sau, khuếch tán gió sau, nắp capô và cánh gió kép sau. Đây là phiên bản mà ở đó người ta có thể tìm thấy sự hấp dẫn và đỉnh cao của tính thể thao trong thương hiệu của TopCar. Ngoại thất bắt mắt, lịch lãm mà không kém phần trẻ trung, thể thao, nội thất tinh tế mà vẫn khỏe khoắn với những đường viền trắng nổi bật, bảng điều khiển dễ nhìn,... đã trở thành những điểm nhấn cho phiên bản này.
 
 
 
 
Theo TopCar công suất của ba mẫu xe cũng có sự khác biệt giữa 404 kW (542 mã lực/ 55 OPS) và 552 kW (740 mã lực/ 750 PS).
 
Nguyễn Liên
(Theo WCF)
lien