"Tóm" Ferrari Gemballa siêu độc

Svetlikj
(Autovina) - Chiếc Ferrari Gemballa MIG-U1 chỉ có 25 chiếc trên toàn thế giới, vừa qua người ta đã bắt gặp nó đang đậu trên 1 con đường ở Dubai.

Ferrari Gemballa MIG-U1 tiền thân là một chiếc Enzo huyền thoại, được độ lại theo một phong cách rất riêng và không kém phần dữ dằn. Sự xuất hiện của nó tại Dubai khiến nhiều dân chơi xe tại nước này trầm trồ bởi sự hiếm có của nó.

Động cơ của xe đã được Gemballa độ lại cho công suất tới 700 mã lực, ngang ngửa Lamborghini Aventador, tuy nhiên MIG-U1 có ngoại hình độc đáo hơn nhiều. 25 chiếc xe trên toàn thế giới là 25 cá tính khác nhau khi Gemballa cho phép khách hàng chọn lựa màu sắc cũng như trang bị trên xe theo ý mình. Đáng giá nhất chính là sự thay đổi về kiểu dáng khí động học nhằm tăng lực ép cả trước và sau.



Nội thất nổi bật với da bọc Alcantara ở ghế, vô-lăng cùng màn hình cảm ứng 7 inch ở bảng điều khiển, hệ thống định vị, đầu đọc DVD, kết nối iPod. Một lần nữa hãng độ xe Đức thể hiện khả năng biến hóa một cỗ máy hiệu năng cao thành một mẫu xe độc đáo hút hồn những gã tài trên khắp thế giới, sau khi từng trổ tài độ xe cho Porsche.

Ferrari Gemballa MIG-U1 có rất nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn, mẫu xe trong hình mang màu trắng rất nổi bật đi cùng các chi tiết đậm chất đua, khiến nó không khác gì một chiếc xe đua trên đường phố. Giá bán của xe không được công bố vì đó là bí mât riêng của chủ nhân 25 chiếc xe "độc" nhất nhì thế giới.


Hồng Ân

cuongvc