Toàn cảnh triển lãm xe sang hàng đầu thế giới Top Marques Monaco 2016

Admin
(Autovina) - Hiếm có một triển lãm xe nào trên thế giới lại hội tụ đông đủ những chiếc xe đẹp nhất, lộng lẫy nhất như Top Marques Show tại Monaco

Nằm ở phía nam Châu Âu trên bở biển Địa Trung Hải ở giữa hai nước Pháp và Ý, Monaco là một trong những "chốn thiên đường" ăn chơi xa xỉ bậc nhất thế giới. Và triển lãm Top Marques Monaco 2016 vừa diễn ra tuần qua tại đây một lần nữa cho thấy bức tranh hào nhoáng của thế giới thượng lưu.

hình ảnh triển lãm hạng sang Top Marques Monaco 2016

Triển lãm Top Marques Monaco 2016 không chỉ có xe hơi mà còn rất nhiều món đồ "đắt giá" khác như đồng hồ, trang sức hay tranh ảnh nghệ thuật. Nhưng với những ai yêu xe thì những chiếc "super car" hay "luxury car" thậm chí còn hiếm có khó tìm mới là điều đáng quan tâm nhất. Vậy trong số "dàn xe" đắt đỏ trên, đâu là những cái tên nổi bật.

"Mũi tên vàng" Apollo Arrow sau khi diện kiến công chúng thế giới tại Geneva Motor Show, tiếp tục có cuộc hành trình tới Top Marques Monaco 2016. Siêu xe này sở hữu công suất 986 mã lực cùng với ngoại hình thiết kế độc đáo. Một "siêu phẩm" khác cũng thu hút nhiều chú ý đó là mẫu Vulcano Titanium của Icona với thân xe được làm từ titan. Để có được điều này những người thợ đã phải mất hơn 10.000 giờ lao động, nhà sản xuất tuyên bố rằng chiếc Vulcano Titanium của họ có công suất hơn 1000 mã lực và chỉ mất 2,8 giây để tăng tốc từ 0-96 km/h.

Hãng Donkervoort đến từ Hà Lan mang tới "quái thú" D8 GTO sử dụng động cơ tăng áp 2.5 lít 5 xi-lanh có xuất xứ từ Audi cho công suất trong khoảng 340-380 mã lực. Mẫu xe Effeffe Berlinetta cũng xuất hiện, mẫu xe mang những chất "hoài cổ" của dòng xe thể thao Italia thập niên 60 với khung gầm được làm thủ công và sức mạnh đến từ động cơ 2 lít của Alfa Romeo cho công suất 180 mã lực.

Sự kiện năm nay cũng có sự góp mặt của một số mẫu siêu xe khác xuất hiện trong seri phim điệp viên 007 như: Aston Martin DB5 và DB10, Jaguar C-X75, Range Rover Sport SVR và Land Rover Defender. Hay nhà thiết kế Afzal Kahn với chiếc siêu xe Vengeance được lấy cảm hứng từ mẫu Aston Martin DB9 và một số mẫu xe kinh điển khác của hãng xe hạng sang nước Anh.

Ngoài xe hơi, một số phương tiện di chuyển tương lai như "thảm bay" của hãng ArcaBoard hay chiếc jetpack của hãng Martin có khả năng cất cánh thẳng và thời gian "bay lượn" lên tới 30 phút cũng là điểm hút khách tham quan.

Một số hình ảnh tại triển lãm Top Marques Monaco 2016:

xe sang tại triển lãm hạng sang Top Marques Monaco 2016

một mẫu xe sang triển lãm hạng sang Top Marques Monaco 2016

đuôi xe sang tại triển lãm hạng sang Top Marques Monaco 2016

nội thất xe sang triển lãm hạng sang Top Marques Monaco 2016

xe ô tô cổ triển lãm hạng sang Top Marques Monaco 2016

một mẫu xe ý tại triển lãm hạng sang Top Marques Monaco 2016

siêu xe vỏ titan tại triển lãm hạng sang Top Marques Monaco 2016

aston martin triển lãm hạng sang Top Marques Monaco 2016

hãng siêu xe apollo

bộ đôi siêu xe aston martin tại triển lãm hạng sang Top Marques Monaco 2016

mẫu xe đua tại triển lãm hạng sang Top Marques Monaco 2016

jaguar tại triển lãm hạng sang Top Marques Monaco 2016

mẫu xe chevrolet tại triển lãm hạng sang Top Marques Monaco 2016

cảnh triển lãm hạng sang Top Marques Monaco 2016

dàn xe sang tại triển lãm hạng sang Top Marques Monaco 2016

lái thử xe tại triển lãm hạng sang Top Marques Monaco 2016

thiết bị bay tại triển lãm hạng sang Top Marques Monaco 2016

thảm bay triển lãm hạng sang Top Marques Monaco 2016