Tìm ra 7 golf thủ Việt đi tranh tài ở Úc

Svetlanauhn
(Autovina) - Vòng chung kết giải MercedesTrophy 2014 miền Nam vừa diễn ra tại tại sân golf 27 lỗ Twin Doves, Bình Dương với sự tham gia thi đấu của 140 golf thủ. Quá trình tranh tài đã xác định được 7 gương mặt đại diện cho Việt Nam tham gia vòng chung kết khu vực châu Á.

Đây là lần thứ 12 liên tiếp giải golf hấp dẫn và kịch tính này diễn ra tại Việt Nam, mang đến một sân chơi thể thao đẳng cấp thế giới, dành riêng cho khách hàng của Mercedes-Benz và khách mời đặc biệt có chung niềm đam mê golf.

Mùa giải năm nay, có 400 golf thủ sở hữu xe Mercedes-Benz tham gia tranh tài - tăng 30% so với mùa giải trước. Để cân bằng sân chơi cho các golf thủ cạnh tranh nhau giành 7 suất tham gia chung kết châu Á, trong mùa giải năm nay, các nữ golf thủ ở miền Nam và miền Bắc đã hợp nhất thành một bảng nữ với 20 tay golf thi đấu ở chung kết miền Nam, thi đấu trong sáng 27-6.



Sau đó, 7 người thắng giải sẽ được tham gia những chuyến đi hạng thương gia đến Australia theo tiêu chuẩn của Mercedes-Benz để tranh tài tại chung kết châu Á vào tháng 8. Tay golf xuất sắc nhất tại chung kết châu Á sẽ đại diện Việt Nam tham dự chung kết thế giới vào tháng 9. Toàn bộ vé máy bay hạng thương gia cho đoàn huấn luyện viên, vận động viên đi thi đấu được Vietnam Airlines tài trợ.

Nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập giải MercedesTrophy trên thế giới, Mercedes-Benz "phá lệ" chào đón các cựu vô địch của các mùa giải trước đến tranh tài tại vòng chung kết, góp phần tăng kịch tính cho vòng chung kết Thế giới của mùa giải Mercedes Trophy 2014. Đây cũng là một động lực cho các cựu vô địch của các năm trước, có cơ hội được lặp lại kỳ tích một lần nữa.



Sau đây là danh sách 7 golfer có thành tích tốt nhất sẽ đại diện Việt Nam tham gia vòng chung kết châu Á tại Úc (bao gồm 4 người đứng đầu 4 bảng, 2 Best Gross của 2 miền và người đứng đầu của bảng nữ).

Miền Nam:
Winner Ladies Division: Ms. Phan Nguyễn Liên Thành
Winner Division B: Mr. Nguyễn Hữu Thắng
Winner Division A: Mr. Lê Trọng Đức
Best Gross: Mr. Đặng Hồng Anh

Miền Bắc:
Winner Division B: Mr. Đỗ Việt Hùng
Winner Division A: Mr. Trần Tuấn Dương
Best Gross: Mr. Đỗ Ngọc Hoàng

PV

kynam