Tìm phụ kiện Porsche online dễ dàng

Svetlanauhn
(Autovina) - Giờ đây khách hàng có thể nhanh chóng tìm kiếm trực tuyến các thông tin về phụ kiện chính hãng qua chức năng "Tìm kiếm Phụ kiện" trên trang chủ của Porsche.

Chức năng "Tìm kiếm Phụ kiện" có tại địa chỉ www.porsche.com/tequipment. Nó sẽ cung cấp cái nhìn tổng quan một cách nhanh chóng và đơn giản nhất về bộ sưu tập phụ kiện chính hãng của Porsche, được phân loại theo ngoại thất, hiệu suất, tính năng vận chuyển và bảo vệ, hoặc mâm xe và các phụ kiện mâm xe.

Có rất nhiều tùy chọn có sẵn để cá nhân hóa các mẫu xe Porsche với bộ sưu tập phụ kiện chính hãng, từ những gói SportDesign để cải tiến hiệu suất đến việc mở rộng với các phụ kiện cổ điển như bộ mâm xe, các sản phẩm chăm sóc xe và ghế trẻ em. Chức năng "Tìm kiếm Phụ kiện" giúp khách hàng của Porsche thực hiện các thao tác tìm kiếm tất cả các phụ kiện tương ứng với từng mẫu xe cụ thể, cũng như tìm kiếm bằng những từ khóa.



Nhờ vào chức năng "Tìm kiếm Phụ kiện", có hơn 300 tùy chọn được sắp xếp một cách rõ ràng theo các mẫu xe tương ứng. Các tùy chọn theo mong muốn có thể được lưu vào chức năng "Tìm kiếm Phụ kiện" và được gửi đến Trung tâm Porsche gần nhất, hay ngay cả những Trung tâm khác có trong danh sách của Porsche. Trung tâm Porsche gần nhất sẽ theo dõi toàn bộ quá trình đặt hàng cũng như tất cả các dịch vụ liên quan khác khi được yêu cầu.

Nguyễn Nam

kynam