Tìm kiếm xe độ đẹp nhất Việt Nam

Svetlikj
(Autovina) - Vietnam Ideas Challenge là cuộc thi nhằm tìm kiếm những mẫu xe độ đẹp và độc đáo, là một sân chơi bổ ích cho giới độ xe tại Việt Nam trong khuôn khổ lễ hội mô tô Vietnam Motorbike Festival 2013.

Vietnam Ideas Challenge được tổ chức với mong muốn tạo ra một sân chơi lành mạnh, lý thú và đầy hấp dẫn cho những ai có niềm đam mê độ xe, trang trí xe đẹp... Đây là hoạt động bên lề của Vietnam Motorbike Festival nhằm tôn vinh những mẫu xe  được trang trí với phong cách phá cách, mới lạ và độc đáo.

BTC dựa trên các tiêu chí ý tưởng thiết kế, phong cách độ xe, động cơ và khung sườn (bodykit), tem nhãn và đồ họa (graphic design) và phụ kiện (accessories) gắn trên xe để bình chọn xe đoạt giải Vietnam Ideas Chalenge 2013. .

Theo ông Nguyễn Tấn Anh, đại diện BTC Vietnam Motorbike Festival, đây là cuộc thi nhằm phát hiện ra những mẫu xe đẹp đã được độ chế công phu từ những người mê xe. Người tham gia dự thi phải cam kết tuân thủ không vi phạm luật bản quyền cũng như các pháp luật khác có liên quan của luật pháp Việt Nam.

Người dự thi chỉ cần gởi ảnh dự thi về cho BTC tại địa chỉ info@goldentimes.com.vn. Tiêu đề ghi rõ "Ảnh tham gia dự thi cuộc thi thiết kế và trang trí xe đẹp”. Ảnh dự thi yêu cầu có dung lượng trên 1MB, chụp rõ tổng thể xe. Hạn chót nhận đăng ký dự thi là ngày 20/08/2013.

BTC sẽ bình chọn những mẫu xe có phong cách độ ấn tượng đăng tải trên fanpage của Vietnam Motorbike Festival. Dựa trên số lượng bình chọn thông qua việc share ảnh, tag chia sẻ cùng bạn bè hoặc lượng like, BTC sẽ chọn ra 20 xe đẹp tham gia vòng chung kết. Xe vào vòng chung kết sẽ được BTC hỗ trơ khu vực thiết kế trưng bày để giới thiệu rộng rãi với khách tham quan Vietnam Motorbike Festival.

Cơ cấu giải thưởng gồm:  01 giải đặc biệt với trị giá giải thưởng 6.000.000VND, 01 giải nhì với trị giá giải thưởng 4.000.000VND, 02 giải ba với trị giá giải thưởng 2.000.000VND. Mọi sự hỗ trợ và giải đáp về chương trình xin liên hệ qua hotmail: info@goldentimes.com.vn hoặc trực tiếp qua số điện thoại: 0908837734.

BTC Vietnam Motorbike Fest


MẪU ĐĂNG KÝ DỰ THI

1/ Họ và tên (Full name):

2/ Địa chỉ (Address):

3/ Số điện thoại (Phone numbers)

4/ Địa chỉ e-mail:

5/ Loại xe (Model in use)

6/ Biển số xe (Plate number)

7/ Ý tưởng và phong cách độ xe (Ideas & General style):

8/ Tổng số chi tiết đồ chơi(Number of accessories) :


cuongvc