Tiền vệ của Man City khoe siêu xe

Igorpok
Hôm qua, Wright-Phillips đã khoe chiếc Rolls Royce Ghost trị giá 200.000 bảng của mình.
 
 
Dù mang dáng vẻ cồng kềnh, song chiếc xế hộp của tiền vệ 28 tuổi này có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ mất 4,7 giây nhờ được trang bị động cơ V12 tăng áp 6,6 lit đi kèm hộp số tự động ZF 8 cấp với công suất đầu ra đạt 563 mã lực, mô-men xoắn 780 Nm tại vòng tua 1.500 vòng/phút.
 
Sự sang trọng của chiếc Rolls Royce Ghost còn được thể hiện ở nội thất trang hoàng bên trong. Nổi bật hơn cả là hệ thống âm thanh 600 W được truyền tải qua bộ âm ly 10 kênh và 16 loa trong đó có hai loa trầm đặt trên sàn. Cổng kết nối USB và các phụ kiện khác cho phép người sử dụng cắm thêm nhiều thiết bị âm thanh bên ngoài. Đồng thời, ổ cứng dung lượng 12,5 GB là nơi lưu trữ lý tưởng cho các file nhạc được đưa vào từ USB hoặc đầu đĩa CD.
 
 
 Chiếc xe mới tậu của Wright-Phillips trị giá 200.000 bảng
 
Xét về khía cạnh thu nhập, Wright-Phillips còn kém xa những ngôi sao mới gia nhập Man City, hay xét về mặt bằng chung tại Premiership, tuyển thủ quốc gia Anh này cũng không được xếp vào dạng hàng khủng (BLĐ Man City đang đàm phán hợp đồng mới với Phillips với mức lương 70.000 bảng tuần) nhưng anh vẫn rất chịu khó sưu tầm siêu xe.
 
 Wright-Phillips chính là người đầu tiên sở hữu chiếc xe BMW 3 Series M Sport năm 2008 được bị động cơ 3 lít- 218bhp.
 
Tiền vệ này cũng là chủ nhân đầu tiên của chiếc Range Rover Vogu năm 2002.  Wright Phillips sau đó đã bỏ ra một số tiền rất lớn để “độ” chiếc xế khủng này cùng việc lắp đặt thêm 1 máy PlayStation 2, 2 đầu DVD một màn hình TV, loa trầm phụ và một bộ bánh xe hợp kim.
 
 
 Có vẻ Wright-Phillips quá bé so với chiếc xe
 
 
 
Theo 24h

 

Bùi Yến