Thumper trike – “Chiến thần” màu bạc

Svetlauz
Đây là một trong những mẫu xe 3 bánh đầu tiên của Harley Davidson với nhiều nét thiết kế hết sức đặc biệt.
Tiêu tốn hơn 2.500 giờ đồng hồ để chế tạo, Thumper trike có lẽ là một trong những chiếc xế độ ngốn nhiều thời gian nhất trên thế giới.
 
 
Thực chất, Thumper trike được xây dựng lại từ nền tảng của phiên bản 2006 Road Glide Trike Harley-Davidson.
 
Đây là một trong những mẫu xe 3 bánh đầu tiên của Harley Davidson với nhiều nét thiết kế hết sức đặc biệt. Tuy nhiên, ở phiên bản 3 bánh độ, tác giả đã khéo léo tạo sức hấp dẫn khi chú ý hơn đến thiết kế của xe để làm hài hòa tổng thể vốn “khác người”. Được thiết kế theo phong cách hot-rod cổ điển, Thumper trike sở hữu phần đuôi xe khá mềm mại.
 
“Cha đẻ” của Thumper trike là Matt Risley đến từ hãng MRI Customs của Phoenix AZ. Đây cũng là nhân vật đã từng gây ấn tượng rất nhiều với người xem tại giải vô địch xế độ AMD thế giới năm 2010 ở phân khúc Free Style. Ngoài ra, Risley còn là người trẻ tuổi nhất trên thế giới từng giành được giải thưởng Master of Technology năm 2003.
 
 
Theo tiết lộ, những nét thay đổi của Thumper chủ yếu tập trung phụ kiện và màu sơn. Bên cạnh đó, Thumper còn được trang bị 2 màn hình TV cỡ nhỏ, 2 camera được thiết kế đặc biệt thay gương chiếu hậu cùng phuộc trước, bình xăng, bàn để chân, môtơ, hộc gắn màn hình TV… MRI Customs chế tạo thủ công.
 
Các thông số khác của Thumper:
 
      Động cơ: S&S
   
      Hộp số: Harley Davidson
   
      Khung xe: Harley Davidson FL
   
      Lốp trước/sau: Metzler/ BF Goodrich
   
      Đĩa phanh trước/sau: PM/ Harley-Davidson, mạ chrome
   
      Màu sơn: Steel Vision Design

Một số hình ảnh về xe
 
 
 
 
 
 
 
Theo ATP/Autoevolution
 
buiyen