Thực hư chuyện xe LEAD bị lỗi bình xăng

Svetlauz
Đại lý thừa nhận đã thông báo cho khách hàng mang xe tới để sửa lỗi. Tuy nhiên, nhân viên phòng truyền thông Honda Việt Nam lại khẳng định chưa biết thông tin này. Thực hư ra sao?
 
Anh N.T.K (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, anh mới mua chiếc Honda LEAD từ đầu tháng 8 năm nay và khá bất ngờ khi nhận được thông báo từ HEAD của Honda đề nghị anh mang xe tới đại lý thay bình xăng do có trục trặc kỹ thuật.
 
Ngay sau khi nhận được thông tin về sự cố từ HEAD, anh K cũng nhanh chóng báo cho một số người quen đang sử dụng xe LEAD “biết để mang xe đi kiểm tra” vì lo ngại các vấn đề liên quan tới an toàn, đặc biệt sau khi báo chí đưa tin về một số trường hợp xe đang đi bị bốc cháy không rõ nguyên nhân.
 
 
Một số serie nhất định xe Honda LEAD sản xuất tại Việt Nam bị lỗi bình xăng?
 
Nhân viên lễ tân HEAD T&H (Láng Hạ, Đống Đa) khẳng định: “Không phải xe nào cũng bị! Chỉ có một số xe bị lỗi”. Khi chúng tôi đọc số khung, số máy của một xe mua trong tháng 6, nhân viên này thông báo xe đó không lỗi và khẳng định xe lỗi “có serie nhất định và chỉ xe LEAD bị lỗi này”.
 
HEAD trên đường Lò Đúc cũng khẳng định “có một số người bị chứ không phải ai (mua xe LEAD) cũng thế” do “có 1 lô bị lỗi”.
 
 
 
 
Bà Ngô Thu Huyền, phụ trách phòng PR công ty Honda Việt Nam đang bận đi họp nên chưa trả lời thắc mắc của báo chí được, Nhưng, khi liên lạc với nhân viên phòng  nghe máy thay, người này tỏ ra ngạc nhiên cho rằng chưa biết thông tin đồng thời cam kết sẽ xác minh lại và thông báo trong thời gian sớm nhất.
 
Chúng tôi đã gửi câu hỏi chính thức tới đại diện Công ty Honda Việt Nam để làm rõ thông tin về số lượng xe LEAD gặp lỗi cũng như các nguy cơ và mối liên hệ tới việc một số xe máy trong đó có xe Honda Air Blade bị cháy không rõ nguyên nhân gần đây. Tuy nhiên, hiện tại chưa có phản hồi.
 
 
 
 
Hiện chưa rõ đây có phải là chiến dịch "thu hồi xe lặng lẽ" của Honda Việt Nam với dòng xe bán chạy LEAD hay không và quy mô của chiến dịch này như thế nào, bởi chỉ có nhà máy của Honda Việt Nam mới có số liệu chính xác về lô xe gặp vấn đề.
 
 Tuy nhiên, rất nhiều khách hàng tỏ ra lo lắng vì không biết chính xác xe mình đang sử dụng có gặp trục trặc không và rất mong sớm nhận được thông tin chính thức từ phía Honda Việt Nam.
 
“Nếu Honda Việt Nam cần thu hồi thì không thể âm thầm thông báo mà cần khuyến cáo rõ ràng cho khách hàng biết chính xác lô nào bị lỗi vì đó là quyền lợi của chúng tôi”, chị M.Yến (Hoàng Quốc Việt, Hà Nội), một người mua và sử dụng xe LEAD từ tháng 6/2010 khẳng định.
 
Chị Yến cùng nhiều người khác cũng bày tỏ sự lo ngại sau khi báo chí đưa tin về một số xe máy, trong đó có Honda Air Blade, bị cháy giữa phố mà chưa rõ nguyên nhân.
 
 
Theo VTC
buiyen