Thú độ xe “độc” của chàng ca sĩ Sài Thành

Svetlanapqg
Cần số được đính kim cương, có thêm đèn xenon xanh, đèn gầm, chơi thêm đuôi cá, đề can phản quang khi xe ngược chiều chiếu vào sẽ sáng như bóng đèn...
 
Kể về sở thích xe hơi và thú chơi độ xe, Akira Phan cho biết từ lúc 3 tuổi anh đã được ba mẹ mua chiếc xe 3 bánh dành cho trẻ em và cảm thấy vô cùng thích thú khi ngồi lên xe.
 
Ngoài ra, Akira Phan còn nhanh chóng tiếp cận với ôtô qua các trò chơi điện tử như game đua xe và các game nhập vai khác từ hồi học lớp 1.
 
Nung nấu ý định sẽ kiếm thật nhiều tiền để mua một chiếc xế hộp hạng sang và có thể “độ” bất cứ chi tiết nào mình muốn. Cuối cùng, chàng ca sĩ Sài Thành cũng đã tậu được chiếc Lexus GS300.
 
 
"Đầu tiên, gia đình Akira mua chiếc Toyota Innova. Lúc đó, mình đã rất thích độ nó lên cho khác, nhưng ba nói rằng nó là xe gia đình không nên độ mà con hãy tự kiếm tiền và mua một chiếc xe riêng rồi làm gì tùy thích. Sau nhiều ngày tháng đi diễn, Akira cũng đã mua được chiếc Lexus GS300 hoàn toàn từ mồ hôi, nước mắt của mình", anh chia sẻ.
 
Sở hữu Lexus GS300, Akira Phan bắt đầu lên ý tưởng và liệt kê các chi tiết cần độ. Sau đó, một đội ngũ chuyên độ xe thân quen với ba của Akira đã tiến hành tháo gỡ và lắp đặt.
 
Lexus GS300 mà Akira Phan đang sử dụng đã được “độ” lại, có thêm đèn xenon xanh, đèn gầm, chơi thêm đuôi cá, đề can phản quang khi xe ngược chiều chiếu vào sẽ sáng như bóng đèn. Cùng với đó, ở cốp xe là nơi đặt bộ loa trầm mang đến âm thanh tuyệt vời khi nghe nhạc. Vành xe nguyên thủy kích thước 17 inch cũng đã được độ lên 20 inch cho ra dáng thể thao.
 
Dự kiến, chàng ca sĩ này còn lắp đặt hệ thống tia laser trong xe mang lại hiệu ứng ánh sáng như trong vũ trường. Hệ thống ống pô cũng sẽ được làm lại.
 
Nội thất xe Lexus GS300 của Akira Phan không có nhiều thay đổi, ngoại trừ cần số được đính kim cương và lắp đặt thêm đèn gầm ghế cùng màn hình LCD ở lưng ghế.
 
Đang sở hữu chiếc xe sang của Lexus, nhưng Akira Phan cho biết sắp tới anh muốn mua thêm một chiếc Hummer để đi diễn ở các tỉnh lân cận TP HCM. Tuy nhiên, vì mẫu xe này tương đối "ngốn" xăng nên anh đang cân nhắc với một mẫu xe 7 chỗ khác của Honda.
 
Hình ảnh Akira Phan diện đồ giáng sinh bên chiếc Lexus GS300 của mình
 
 
 
 
 
 
Cần số được đính kim cương
 
 
 

Theo Zing

bientap