Thông tin mới về MazdaSpeed3 2014

Svetlikj
(Autovina) - Mẫu xe Mazda3 2014 mới hiện đang là một đề tài nóng bỏng từ khi nó được ra mắt, và người ta đang tiếp tục chờ đợi một mẫu tính năng cao của chiếc xe này, cụ thể là MazdaSpeed3.

Đóng vai trò là một chiếc xe dành cho những khách hàng ưa thích tốc độ, MazdaSpeed3 sẽ sở hữu những tính năng mà phiên bản thông thường Mazda3 không có được, đó chính là một ngoại hình dữ dằn hơn, hệ thống khung gầm nhẹ hơn, hệ thống vận hành thể thao hơn và nội thất "sặc mùi" thể thao.

Mặc dù chưa hề tiết lộ thông tin gì về MazdaSpeed3, nhưng rất nhiều chuyên gia tin rằng chiếc xe này sẽ là một cuộc cách mạng thật sự của Mazda khi nó được trang bị hệ thống tăng áp cho động cơ và dẫn động cầu sau, đây là một thông tin thú vị cho những khách hàng đang tìm kiếm một chiếc xe tốc độ.



Và những hình ảnh phác thảo đầu tiên cũng đã được hình thành trên vi tính với trọng tâm xe thấp hơn, bộ bodykit mới thể thao hơn với lỗ hút gió trên nắp ca pô, kính hậu carbon, ống xả đôi 2 bên phía sau và cánh hướng gió cỡ lớn ở đuôi xe. Các chi tiết này giúp cho MazdaSpeed3 trở nên hấp dẫn hơn nhiều so với phiên bản thường là Mazda3 2014.

MazdaSpeed3 là tên gọi tại Mỹ, ở Châu Âu nó sẽ được đặt tên là Mazda3 MPS với các đối thủ cạnh tranh là Ford Focus ST, Honda Civic SI.

Hồng Ân

cuongvc